Tin hoạt động của nhà trường 

Trường THCS Hiệp Hòa tổ chức lễ khai giảng năm học mới

     Trường THCS Hiệp Hòa tổ chức lễ khai giảng năm học mới

Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của học sinh cả nước chào đón năm học mới. Sáng ngày 05/9/2018, trường THCS Hiệp Hòa đã tổ chức lễ khai giảng năm học 2018 - 2019.

      Về dự lễ khai giảng, thầy và trò nhà trường vinh dự chào đón đoàn đại biểu đại diện cho Đảng ủy - HĐND - UBND do ông Vũ Khắc Hoàn - Chủ tịch UBND xã Hiệp Hòa làm trưởng đoàn, đại diện đơn vị kết nghĩa Tiểu đoàn 18 và tiểu đoàn 83, các bậc phụ huynh và đặc biệt hơn là sự có mặt của 164 em học sinh đã hoàn thành chương trình Tiểu học và bước vào mái trường THCS cùng toàn thể cá thầy, cô giáo và các em học sinh trong nhà trường.

      Mở đầu chương trình khai giảng là lễ đón học sinh lớp 6. Những tràng pháo tay vang dội của thầy, trò nhà trường vang lên không ngớt để chào đón thế hệ học sinh mới của nhà trường. Trong niềm vui chung đầy xúc động, cô giáo Nguyễn Thị Kim - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi các cháu học sinh nhân ngày giảng năm học mới.

      Năm học 2017 - 2018 đã qua, trường THCS Hiệp Hòa đã đạt nhiều thành tích xuất sắc trong giảng dạy và học tập. Thầy và trò nhà trường đã đạt giải cao trong các kỳ thi do ngành tổ chức.

     Lễ khai giảng năm học mới thực sự là ngày hội thân thiện trong bầu không khí vui mừng phấn khởi của các vị đại biểu, các bậc phụ huynh và thầy trò nhà trường. Tiếng trống khai trường vang lên rộn rã đã thúc giục thầy trò trường THCS Hiệp Hòa bước vào năm học mới với niềm vui mới, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2018 -2019.

 

* Một số hình ảnh trong buổi lễ khai giảng:

Đoàn đại biểu đại diện cho Đảng ủy - HĐND - UBND do ông Vũ Khắc Hoàn - Chủ tịch UBND xã Hiệp Hòa làm trưởng đoàn, đại diện đơn vị kết nghĩa Tiểu đoàn 18 và tiểu đoàn 83, các bậc phụ huynh

Lễ đón học sinh lớp 6 trong không khí vui tươi chào năm học mới 

Đ/c Nguyễn Thị Kim-Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng chào mừng năm học 2018 - 2019

Ông Vũ Khắc Hoàn - Chủ tịch UBND xã Hiệp Hòa thay mặt cho Đảng ủy - HĐND - UBND tặng hoa chúc mừng

 

Đại diện đơn vị kết nghĩa Tiểu đoàn 18 và tiểu đoàn 83 tặng hoa chúc mừng

Đại diện hội cha mẹ học sinh lên tặng hoa chúc mừng

 

Ông Vũ Khắc Hoàn - Chủ tịch UBND xã Hiệp Hòa thay mặt cho Quỹ bảo trợ trẻ em tặng quà cho học sinh hoàn cảnh khó khăn có thành tích xuất sắc trong học tập

Đ/c Nguyễn Thị Kim - Hiệu trưởng cùng đại diện Hội cha mẹ học sinh tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn