Tin hoạt động của nhà trường 

Trao quà Tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 TRAO QUÀ TẾT
CHO HỌC SINHCÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

 Với tình yêu thương dành cho các em học sinh, trong buổi chào cờ ngày 28/01/2019, Phòng Giáo dục và Đào tạo cùng nhà trường tổ chức trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của trường THCS Hiệp Hòa.

 
Đến dự với trường, có đồng chí Hoàng Thu Hiền – Trưởng Phòng giáo dục và đào tạo Thị Xã Quảng Yên, các thầy cô giáo cùng 597 em học sinh trường THCS Hiệp Hòa.
 
Tết Nguyên Đán là Tết cổ truyền của dân tộc, một nét văn hóa đẹp của người Việt. Đây cũng là dịp để chia sẻ với nhau những khó khăn trong cuộc sống. Nhằm động viên các em nhân dịp Tết đến xuân về đồng chí Hoàng Thu Hiền - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo trao xuất quà cho 03 em đặc biệt khó khăn. Nhà trường trao cho 43 em có hoàn cảnh tương đối khó khăn.
 
Việc động viên kịp thời các em không chỉ trao cho các em những món quà mà lớn hơn là trao cho các em tình cảm ấm áp khi xuân về. Đây sẽ là ký ức khắc sâu vào tuổi thơ của của các em về nghĩa cử cao đẹp, về đạo lý dân tộc của cha ông ta, là hành trang giúp các em bước vào đời, cổ vũ các em cố gắng học tập, rèn luyện trở thành người tốt, có tâm, có đức, có tài để góp phần xây dựng quê hương, đất nước.
TH: Nguyễn Thị Tình