Tin hoạt động của nhà trường 

LỄ TRƯỞNG THÀNH ĐỘI NĂM HỌC 2018 - 2019 CỦA TRƯỜNG THCS HIỆP HÒA

 LỄ TRƯỞNG THÀNH ĐỘI NĂM HỌC 2018 - 2019
CỦA TRƯỜNG THCS HIỆP HÒA
 
      Trong không khí tưng bừng kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng thứ 2 (11/3/2019) trường THCS Hiệp Hòa đã trang trọng tổ chức Lễ trưởng thành đội cho 150 học sinh lớp 9. Buổi lễ có sự hiện diện của Cô Nguyễn Thị Tình – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; Cô Đặng Thị Thúy Hà – Phó bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô giáo phụ trách các chi đội. Trải qua nhiều năm được rèn luyện, phấn đấu trong tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh, các Đội viên lớp 9 của trường THCS Hiệp Hòa đủ điều kiện và được chính thức công nhận là những Đội viên đã trưởng thành, điều đó thật có ý nghĩa lớn lao.
       Chiếc khăn quàng đỏ thân thương từ nay không còn là người bạn đồng hành của các em lớp 9 vì các em sắp bước vào sinh hoạt trong một tổ chức mới phù hợp với lứa tuổi và nguyện vọng của mình. Các em trao lại chiếc khăn quàng đỏ thân thương, niềm tự hào của người Đội viên cho lớp đàn em kế tiếp sự nghiệp vinh quang của Đội TNTP Hồ Chí Minh.
     Thay mặt nhà trường, Cô hiệu trưởng Nguyễn Thị Tình đã gửi đến các em lời dặn dò “Các em hãy luôn phát huy những truyền thống quý báu của Đội TNTP HCM, không ngừng phấn đấu để sớm trở thành những Đoàn viên TNCS HCM và đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi vào THPT sắp tới”.
Mong rằng các em hãy cố gắng phấn đấu để xứng đáng với công lao to lớn, những mong mỏi, kỳ vọng của các thầy cô, gia đình và nhà trường dành cho mình.
Sau đây là một vài hình ảnh của buổi Lễ trưởng thành Đội: