Tin hoạt động của nhà trường 

CÁC HOẠT ĐỘNG KỈ NIỆM 88 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN (26/3/1931 - 26/3/2019) CỦA TRƯỜNG THCS HIỆP HÒA

 CÁC HOẠT ĐỘNG KỈ NIỆM 88 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN
(26/3/1931 - 26/3/2019) CỦA TRƯỜNG THCS HIỆP HÒA
 
    Hưởng ứng tích cực phong trào thi đua xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực do BGD-ĐT phát động và hòa chung không khí hào hùng của tuổi trẻ cả nước hướng tới kỉ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2019). Hôm nay ngày 25/3/2019 trường THCS Hiệp Hòa đã trang trọng tổ chức “Ngày hội tiến bước lên Đoàn”.
     Trong ngày hội có sự hiện diện của các đại biểu: Anh Triệu Khắc Đoàn – Bí thư Đoàn TN xã Hiệp Hòa; Anh Vũ Văn Lượng – Phó Bí thư Đoàn TN xã Hiệp Hòa; Cô Nguyễn Thị Tình – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; Cô Đặng Thị Thúy Hà – Phó bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô giáo trong nhà trường và 598 em học sinh.
      Trong ngày hội, học sinh được ôn lại lịch sử và truyền thống vẻ vang của tuổi trẻ Việt Nam và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, được tham dự phần lễ kết nạp Đoàn viên mới, được tham dự các Hội thi “Bài thể dục tập thể trên nền nhạc chachacha”, trò chơi trải nghiệm “Nhảy bao bố tiếp sức”. Ngày hội đã tạo được không khí thi đua sôi nổi, các em học sinh được trải nghiệm, gắn bó, yêu trường yêu lớp, tạo được động lực cho các em tiếp tục học tập tốt.
      Thay mặt nhà trường, Cô hiệu trưởng Nguyễn Thị Tình đã biểu dương và khen thưởng các tập thể, các em học sinh đã có thành tích xuất sắc trong phòng trào thi đua chào mừng ngày thành lập Đoàn 26/3/2019.
Sau đây là một số hình ảnh của Ngày hội tiến bước lên Đoàn:
* Cô Nguyễn Thị Tình – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc
 

* Anh Triệu Khắc Đoàn – Bí thư Đoàn TN xã Hiệp Hòa phát biểu và giao nhiệm vụ cho Đoàn viên mới.

 * BGh nhà trường, BCH Đoàn xã Hiệp Hòa chúc mừng 32 đoàn viên mới

 

* Đồng diễn Thể dục trên nền nhạc chachacha

 

* Khen thưởng cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua chào mừng Ngày thành lập Đoàn TN 26/3/2019

 

 Người thực hiện: Nguyễn Thị Tỉnh – TPT Đội