Tin hoạt động của nhà trường 

TRƯỜNG THCS HIỆP HÒA THAM GIA ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO MIỀN TRUNG LŨ LỤT

 TRƯỜNG THCS HIỆP HÒA
THAM GIA ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO MIỀN TRUNG LŨ LỤT
 
Trong nhiều ngày qua, mưa bão kèm theo lũ lớn, sạt lở liên tục xảy ra tại các tỉnh Miền Trung đã làm thiệt hại nghiêm trọng về người, tài sản của Nhà nước và của nhân dân, đặc biệt các tỉnh: Hà Tĩnh, Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam,v.v… hậu quả để lại rất nặng nề. Hiện tại những người dân vùng lũ đang rất cần sự quan tâm chia sẻ về tinh thần, vật chất từ những tấm lòng “Tương thân, tương ái” của các cấp, các ngành và toàn thể mọi người trong toàn xã hội.
Để thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại “Thương người như thể thương thân”, hơn lúc nào hết, để phát huy truyền thống và tinh thần đoàn kết của dân tộc Việt Nam “Là lành đùm lá rách, lá rách ít đùm bọc lá rách nhiều” và tình thương đồng bào. Nhằm phát huy tấm lòng nhân ái, nghĩa tình, Ban giám hiệu và Ban chấp hành Công đoàn trường THCS Hiệp Hòa phát động, kêu gọi đến toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên và toàn thể các bậc phụ huynh, các nhà hảo tâm và các em học sinh Trường THCS Hiệp Hòa hãy cùng chung tay tham gia ủng hộ và giúp đỡ đồng bào các tỉnh Miền Trung khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra.
Những đóng góp của các tổ chức, cá nhân sẽ là nguồn hỗ trợ thiết thực và góp phần động viên to lớn đối với nhân dân các tỉnh Miền Trung, sớm vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả, nhanh chóng ổn định cuộc sống. Giúp đỡ phần nào khó khăn cho các bạn học ính vùng lũ. Ban giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn trường THCS Hiệp Hòa xin trân trọng ghi nhận và cảm ơn mọi sự đóng góp của các tập thể lớp , cá nhân học sinh và cán bộ GV, NV và sẽ chuyển đến giúp đỡ đồng bào các địa phương khắc phục hậu quả trong thời gian nhanh nhất./.
Mọi sự giúp đỡ của các đ.c CB, GV, NV trong nhà trường và các em học sinh BCH công đoàn nhà trường sẽ có trách nhiệm tổng hợp và gửi về đến các bạn vùng lũ để sớm nhất có thể vượt qua khó khăn tiếp tục đên trường với số tiền 17.398.000 đồng.
 
Một số hình ảnh: