Tin hoạt động của nhà trường 

HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2014- 2015

HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2014- 2015

Được sự chỉ đạo của Phòng giáo dục và đào tạo thị xã Quảng Yên, ngày 19.09.2014 trường THCS Hiệp Hòa đã tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, lao động. Đến dự với hội nghị có đồng chí Nguyễn Minh Tuấn- cán bộ Phòng giáo dục và đào tạo Thị xã; đồng chí Nguyễn Thái Sơn- Bí thư Đảng ủy xã Hiệp Hòa; ông Vũ Văn Luận- đại diện Hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường.

Sau phần nghi lễ, Hội nghị đã nghe báo cáo tổng kết năm học 2014- 2015 của đồng chí Nguyễn Thị Kim- Hiệu trường nhà trường.

       Báo cáo của đồng chí Hiệu trưởng đã nêu rõ những thành tích vượt bậc mà nhà trường đã gặt hái được trong năm học vừa qua. Để có được những thành tích đó, ngoài việc chỉ đạo sát sao của lãnh đạo nhà trường phải kể đến sự nỗ lực và ý thức trách nhiệm rất cao của đội ngũ giáo viên. Với sự phối hợp nhịp nhàng của hai thế hệ giáo viên khiến năm học 2014- 2015 nhà trường đã giữ vững danh hiệu trường tiên tiến cấp thị xã. Bản báo cáo cũng đề cập những hạn chế , khó khăn của nhà trường và đề ra các chỉ tiêu, phương hướng phấn đấu cho năm học 2014- 2015. Các chỉ tiêu trong năm học mới được xây dựng dựa trên tình hình thực tế của nhà trường và cũng cho thấy rõ sự quyết tâm đẩy mạnh chất lượng giáo dục xã nhà trong năm học này.

Tiếp theo, Hội nghị đã nghe đồng chí Vũ Thị Giang- Phó hiệu trưởng nhà trường tổng kết công tác thi đua của toàn trường trong năm học 2013- 2014.

      Về phía học sinh, mặc dù đã có nhiều bứt phá trong năm học vừa qua với số lượng học sinh giỏi các cấp vượt quá nửa so với chỉ tiêu song về chất lượng giải vẫn chưa cải thiện được là bao. Về phía giáo viên, năm học 2013- 2014 trường có 10 đồng chí đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở, 38 đồng chí đạt Lao động tiên tiến và trường đạt trường tiên tiến cấp thị xã, công đoàn vững mạnh, liên đội vững mạnh.

Để hoàn thiện bản báo cáo, đại hội đã nghe hai tham luận của tổ KHTN và tổ KHXH.

Đồng chí Trần Thị Hoài Nam tham luận về công tác giáo viên chủ nhiệm

     Đồng chí Kiều Kim Phú trình bày về công tác bồi dưỡng thường xuyên.

       Hội nghị đánh giá cao ý kiến tham luận rất chất lượng và thiết thực của các đồng chí. Những kinh nghiệm trong bản tham luận có ý nghĩa rất lớn đối với mỗi giáo viên trong quá trình giảng dạy và giáo dục học sinh.

Đến dự với Hội nghị, đồng chí Nguyễn Minh Tuấn- Cán bộ phòng giáo dục thị xã đã phát biểu ý kiến chỉ đạo.

       Đồng chí đánh giá cao những nỗ lực của thầy, trò nhà trường và biểu dương tinh thần phấn đấu của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong năm học qua. Đồng chí cũng đã lưu ý các chỉ tiêu phấn đấu của nhà trường cần sát thực tế giáo dục của ngành và địa phương.

Đồng chí Nguyễn Thái Sơn- Bí thư Đảng ủy xã Hiệp Hòa tặng hoa chúc mừng Hội nghị và ghi nhận, động viên tinh thần phấn đấu của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn trường. Đồng chí cũng khẳng định Đảng ủy, UBND xã sẽ luôn sát cánh với thày trò nhà trường để từng bước đưa nền giáo dục của xã nhà vươn lên tầm cao mới.

         Ông Vũ Văn Luận- Đại diện Hội cha mẹ học sinh phát biểu và tặng hoa chúc mừng Hội nghị.

       Đ/c thư ký Nguyễn Thị Kim Dung lên đọc dự thảo nghị quyết đại hội

     Cuối cùng, Hội nghị đã đi đến quyết nghị về các chỉ tiêu phấn đấu trong năm học 2014- 2015 với 100% ý kiến nhất trí. Đồng chí Nguyễn Thị Kim tuyên bố bế mạc Hội nghị. Hi vọng , sự thành công của Hội nghị sẽ là động lực để nhà trường phấn đấu đạt và vượt chỉ tiêu đề ra.