Tin hoạt động của nhà trường 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KÌ 2014- 2015

 ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KÌ 2014- 2015

Để kiện toàn Ban chấp hành chi đoàn đồng thời bàn phương hướng, chỉ tiêu phấn đấu trong năm học 2014- 2015, trường THCS Hiệp Hòa đã tiến hành Đại hội chi đoàn nhiệm kì 2014- 2015. Đến dự có đồng chí Triệu Khắc Đoàn- Bí thư đoàn xã Hiệp Hòa, đồng chí Nguyễn Thị Kim- Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Vũ Thị Giang- Phó hiệu trưởng, chủ tịch công đoàn cùng tất cả các đồng chí đoàn viên của nhà trường.

      Căn cứ vào điều lệ đoàn, tình hình thực tế của nhà trường cùng với sự trẻ hóa của đội ngũ giáo viên, năm nay lực lượng đoàn viên trong toàn trường khá đông đảo. Đó chính là sự khởi sắc hứa hẹn những thành công mới cho năm học 2014- 2015. Đại hội diễn ra trang trọng, hiệu quả. Đồng chí Đinh Thị Thanh thay mặt Đoàn chủ tịch đọc báo cáo tổng kết công tác đoàn nhiệm kì 2013- 2014 và phương hướng năm học 2014- 2015.

     Mặc dù có nhiều bước tiến so với năm học trước song vì lực lượng đoàn viên quá mỏng nên nhiều hoạt động bề nổi của nhà trường trong những năm qua còn hạn chế.

     Đồng chí Nguyễn Thị Vân Anh đã phát biểu tham luận về việc tích cực bồi dưỡng đề nâng cao kinh nghiệm giảng dạy trông đội ngũ giáo viên trẻ. Đó cũng chính là những mục tiêu mà các đoàn viên luôn hướng tới.

      Đồng chí Nguyễn Thị Kim Dung phát biểu tham luận về công tác giáo dục tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống cho đoàn viên thanh niên trong nhà trường.

      Tham dự Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Kim- Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi trước sự khởi sắc của lực lượng đoàn viên nhà trường trong năm học mới. Đồng chí đã đóng góp những ý kiến chỉ đạo rất sâu sắc và động viên tinh thần hăng hái, tích cực, tự giác của đoàn viên trong năm học này và các năm tiếp theo.

              Đ/c Vũ Thị Giang - Chủ tịch công đoàn chúc mừng Đại hội 

        Những lời khích lệ của đồng chí hiệu trưởng chính là nguồn động viên lớn để các đoàn viên phấn khởi sát cánh cùng Liên đội trong việc thực hiện thắng lợi những mục tiêu của nhà trường trong năm học 2014- 2015.

Đến dự với Đại hội, đồng chí Triệu Khắc Đoàn- Bí thư đoàn xã cũng đã có nhiều ý kiến chỉ đạo thiết thực giúp hoàn thiện hơn các chỉ tiêu và phương hướng phấn đấu của chi đoàn trong năm học mới. Đồng chí khẳng định, đoàn xã luôn quan tâm, hỗ trợ và sát cách với chi đoàn trường để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học. '

       Cũng trong Đại hội, 17 đồng chí đoàn viên toàn trường đã bầu ra 3 đồng chí xứng đáng vào Ban chấp hành chi đoàn nhiệm kì 2014- 2015

        Ban chấp hành chi đoàn nhiệm kì 2014- 2015 ra mắt đại hội

1. Đồng chí Nguyễn Thế Dũng- Bí thư đoàn trường.

2. Đồng chí Đặng Thị Thu Huyền- Phó bí thư đoàn trường.

3. Đồng chí Đinh Thị Thanh- Ủy viên.

Cuối cùng, Đại hội đã đi đến quyết nghị về các chỉ tiêu phấn đấu của chi đoàn nhiệm kỳ 2014- 2015 với 100% ý kiến nhất trí. Đồng chí Đặng Thị Thu Huyền tuyên bố bế mạc đại hội trong niềm hân hoan của đại biểu.