Tin hoạt động của nhà trường 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI NHIỆM KÌ 2014- 2015

 ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI NHIỆM KÌ 2014- 2015

Ngày 20.09.2014, trường THCS Hiệp Hòa long trọng tổ chức Đại hội liên đội nhiệm kì 2014- 2015. Đến dự với Đại hội có anh Triệu Khắc Đoàn- Bí thư Đoàn xã Hiệp Hòa, bác Vũ Khắc Luận- đại diện Hội cha mẹ học sinh. Về phía nhà trường có cô Nguyễn Thị Kim- Hiệu trưởng cùng toàn thể giáo viên và các bạn đội viên xuất sắc nhất trong toàn trường.

Sau phần nghi lễ, toàn thể Đại hội đã tham gia phút sinh hoạt truyền thống. Hình ảnh những đội viên ưu tú của đất nước ta qua các thời kì như anh Kim Đồng, chị Võ Thị Sáu, anh Nguyễn Văn Thuộc được các bạn đội viên tái hiện rất xúc động. Các anh chị đi trước đã dệt nên truyền thống vẻ vang, hào hùng của đội ta và sẽ mãi là tấm gương sáng của các thế hệ đội viên mai sau.

   Tiếp theo chương trình, Đại hội được nghe bạn Vũ Thúy Tình và bạn Nguyễn Tùng Dương tổng kết các hoạt động của Liên đội trường THCS Hiệp Hòa trong năm học 2013- 2014. Các thành tích đã đạt được của Liên đội xứng đáng được khen ngợi, biểu dương. Bản tổng kết đã đề ra các phương hướng phấn đấu trong năm học 2014- 2015 đồng thời nhấn mạnh những hạn chế mà các bạn đội viên phải khắc phục. Đại hội cũng đã nghe tham luận của bạn Nguyễn Thị Thu Dịu- Chi đội 9A về kinh nghiệm để học tốt. Với thành tích ấn tượng mà bạn đạt được trong năm qua cùng những kinh nghiệm thiết thực bạn đã chia sẻ chắc chắn là bài học hữu ích cho tất cả đội viên chúng ta.

                      Tham luận của bạn Nguyễn Thị Thu Dịu- Chi đội 9A

Anh Triệu Khắc Đoàn- Bí thư Đoàn xã phát biểu chỉ đạo và chúc mừng Đại hội. Bên cạnh việc biểu dương các thành tích mà đội đã đạt được, anh cũng thẳng thắn chỉ ra những hạn chế của một bộ phận đội viên thiếu tích cực. Anh cũng khẳng định UBND, Đoàn xã sẽ phối hợp mạnh mẽ với Liên đội trong công tác giáo dục đạo đức và kĩ năng sống cho học sinh.

Bác Vũ Khắc Luận- đại diện Hội cha mẹ học sinh phát biểu và chúc mừng đại hội

     Tiếp nối chương trình, cô Nguyễn Thị Kim- Hiệu trưởng nhà trường đánh giá chung về công tác đội năm học 2013- 2014 và động viên tinh thần phấn đấu thi đua của toàn liên đội. Cô cũng nhấn mạnh các chỉ tiêu mà liên đội cần đạt dược trong năm học 2014- 2015.

Song song với các nội dung của Đại hội, các bạn đội viên đã trình diễn những tiết mục văn nghệ đặc sắc khiến không khí thêm thân mật, ý nghĩa. Đại hội đã bầu ra 15 bạn trong Ban chỉ huy Liên đội để điều hành hoạt động của đội trong năm học mới.

            Tiết mục văn nghệ : Đất Nước Tươi Đẹp Sao của chi đội 7B

Trò chơi : Thụt, thò do chi đoàn tổ chức đã mang lại tiếng cười cho đại hội

               Ban chỉ huy Liên đội năm học 2014- 2015 ra mắt đại hội