Tin hoạt động của nhà trường 

Kỷ Niệm Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11

    Sáng 20/11, Trường THCS Hiệp Hòa long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 32 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 – 11. Đến dự có Đại diện UBND Thị Xã Quảng Yên, UBND Xã Hiệp Hòa, các đơn vị đóng trên địa bàn, đại diên hội phụ huynh học sinh, các thầy, cô giáo giáo viên của nhà trường qua các thời kỳ cùng đông đảo giáo viên và học sinh nhà trường.

Từ sáng sớm các em học sinh đã đến trường với những cánh hoa tươi thắm gửi đến thầy cô của mình với những tình cảm biết ơn sâu sắc. Sân trường rộn ràng với các tiết mục văn nghệ cây nhà là vườn của các thầy cô giáo và các em học sinh, những cánh thiệp là món quà tinh thần vô giá bày tỏ trong lễ kỷ niệm.

          Bài hát Việt Nam Ơi do TT Giáo viên - học sinh thể hiện

Văn nghệ chào mừng lễ kỷ niệm

    Trường THCS Hiệp Hòa hiện có trên 600 em học sinh và hơn 40 cán bộ, giáo viên. Trong không khí ấm áp của Ngày Nhà giáo Việt Nam, nhiều thế hệ học trò nhà trường gởi đến thầy cô giáo những đóa hoa tươi thắm cùng lời chúc tốt đẹp nhất.

    Trải qua mấy mươi năm xây dựng và trưởng thành, trường THCS Hiệp Hòa luôn là ngôi trường có bề dày về thành tích giáo dục. Phát huy thành tích đã đạt được, thầy và trò nhà trường tiếp tục thi đua, không ngừng đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng dạy và học, trau dồi, rèn luyện phẩm chất đạo đức, tạo môi trường giáo dục trong sáng.

    Lễ kỷ niệm 20/11 còn là dịp đặc biệt để các thế hệ học sinh nhà trường tri ân, bày tỏ lòng biết ơn đối với thầy, cô giáo những người lái đò đã âm thầm cống hiến cho sự nghiệp trồng người cao cả.

Em Nguyễn Thị Hồng Hạnh - đại diện học sinh tặng hoa tri ân thầy cô giáo

     Trong không khí ấm áp chân tình, thầy và trò Trường THCS Hiệp Hòa đã cùng nhau ôn lại lịch sử Ngày Nhà giáo Việt Nam, những đóng góp to lớn của các thế hệ nhà giáo và truyền thống dạy tốt, học tốt của nhà trường.

    Chào mừng ngày lễ trọng đại của ngành, thầy và trò trường THCS Hiệp Hòa đã phát động nhiều phong trào thi đua dạy tốt, tìm ra phương pháp phù hợp để nâng cao chất lượng giảng dạy, tạo cơ hội cho học sinh có điều kiện trau dồi các kỹ năng học tập, rèn luyện nâng cao trình độ.

    Tại lễ kỷ niệm Trường THCS Hiệp Hòa được đại biểu chúc mừng và trao tặng những bó hoa tươi thắm - vì sự nghiệp trồng người.

    Những hoạt động sôi nổi ngày nhà giáo Việt Nam đã mang đến niềm hạnh phúc không chỉ cho các thầy cô đang ngày ngày đứng trên bục giảng mà còn cho học sinh, phụ huynh bày tỏ lòng tri ân đến thầy cô trong sự nghiệp trồng người.