Tin hoạt động của nhà trường 

LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN MỚI NĂM HỌC 2014- 2015

     Lễ kết nạp Đoàn viên mới - Lớp Đoàn viên 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Chiều 23/03/2015 (thứ hai), Chi đoàn trường THCS Hiệp Hòa đã tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên mới - Lớp Đoàn viên 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho đội viên là thanh niên ưu tú và đã học qua lớp cảm tình Đoàn. Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2015).

  Quang cảnh buổi Lễ kết nạp Đoàn viên mới

     Đến tham dự buổi Lễ, có sự hiện diện của đồng chí Triệu Khắc Đoàn – Bí thư Đoàn xã Hiệp Hòa; đồng chí Bùi Thị Khơi – Phó bí thư đoàn xã Hiệp Hòa; đồng chí Nguyễn Thị Kim – Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường; Cùng toàn thể các đồng chí đoàn viên trong chi đoàn giáo viên.

      Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thế Dũng - Bí thư đoàn trường công bố quyết định chuẩn y kết nạp số 05/QĐ/KNDV ngày 23/3/2015 của Ban Thường vụ Đoàn xã Hiệp Hòa về việc kết nạp 30 đội viên ưu tú vào Đoàn. Đó là những đội viên tiêu biểu thuộc các Chi đội lớp 9 năm học 2014-2015, đã có thành tích xuất sắc trong học tập cũng như có nhiều đóng góp tích cực trong công tác Đội và trong các phong trào hoạt động tập thể của Nhà trường

Đ/c Nguyễn Thế Dũng - Bí thư đoàn trường công bố quyết định chuẩn y kết nạp

Trở thành người Đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là niềm vinh dự, tự hào của mỗi đoàn viên, tạo cảm xúc hăng hái, nhiệt tình trong phong trào thi đua rèn luyện, để xứng đáng với ngọn lửa truyền thống cách mạng mà thế hệ cha anh đi trước đã gửi gắm niềm tin cho thế hệ trẻ hôm nay.

 

Đ/c Triệu Khắc Đoàn và Bùi Thị Khơi trao Quyết định, Thẻ Đoàn viên trong buổi Lễ kết nạp.

        Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Triệu Khắc Đoàn – Bí thư đoàn xã Hiệp Hòa đã giao nhiệm vụ cho các đoàn viên mới và tin tưởng rằng với sự nỗ lực, rèn luyện và phấn đấu của các em trong suốt thời gian qua, sau khi được đứng trong hàng ngũ của Đoàn, các bạn trẻ sẽ tiếp tục phấn đấu rèn luyện, xây dựng tổ chức đoàn vững mạnh, chấp hành theo Điều lệ Đoàn và các Nghị quyết của Đoàn; tiếp tục giúp đỡ các thanh niên ưu tú sớm được đứng trong hàng ngũ của Đoàn và phấn đấu đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đ/c Nguyễn Thị Kim - Bí thư Chi bộ nhà trường phát biểu tại Lễ kết nạp

 Buổi lễ diễn ra trong không khí phấn khởi, trang trọng theo đúng điều lệ Đoàn.

Một số hình ảnh tại buổi lễ :

Đ/c Triệu Khắc Đoàn làm lễ trưởng thành đội cho các đội viên ưu tú

Lời tuyên hứa của 30 đoàn viên mới