Tin hoạt động của nhà trường 

KỈ NIỆM 84 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

 KỈ NIỆM 84 NĂM NGÀY THÀNH LẬP

                      ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH

 

Ngày 26/3/2015 trường THCS Hiệp Hòa tưng bừng tổ chức kỉ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh( 26/3/1931- 26/3/2015). Đến dự có đồng chí Triệu Khắc Đoàn- Bí thư đoàn xã Hiệp Hòa và các đồng chí cán bộ, giáo viên , học sinh toàn trường.

Đại biểu Đoàn xã và Ban đại diện hội cha mẹ học sinh

        Sau phần nghi lễ, Đại biểu, giáo viên và học sinh toàn trường đã được nghe đồng chí Nguyễn Thế Dũng- Bí thư đoàn trường ôn lại lịch sử Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh. Với những thành tích đã đạt được, Đoàn ta xứng đáng là cánh tay phải đắc lực của Đảng, lực lượng tiên phong trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Kỉ niệm 84 năm ngày thành lập cũng là dịp để thế hệ trẻ Việt Nam nói chung và các bạn đội viên thiếu niên trường THCS Hiệp Hòa nói riêng thấy được tầm quan trọng của tuổi trẻ để ra sức học tập, tu dưỡng đạo đức tiếp tục viết nên những trang sử vàng cho đất nước, xứng đáng với thế hệ thanh niên đi trước.

Đồng chí Triệu Khắc Đoàn- Bí thư Đoàn xã Hiệp Hòa cũng biểu dương những thành tích mà nhà trường đã đạt được và động viên các bạn Đội viên hăng hái thi đua để phấn đấu đứng vào hàng ngũ Đoàn.

Đại biểu phát biểu chúc mừng

       Buổi lễ đặc biệt ấn tượng với cuộc thi Rung chuông vàng. 80 thí sinh tiêu biểu của khối 8,9 đã tham gia trả lời 20 câu hỏi thuộc các bộ môn và những hiểu biết xã hội. Cuộc thi càng sôi nổi hơn với phần biểu biễn văn nghệ của các bạn học sinh và trò chơi cứu trợ của các thầy cô giáo cùng đại diện Hội cha mẹ học sinh. Đây là một sân chơi bổ ích nhằm động viên, khích lệ phong trào học tập của các em.

Một số hình ảnh cuộc thi : RUNG CHUÔNG VÀNG 2014- 2015

Quang cảnh các thí sinh trong tâm trạng hồi hộp, lo lắng, phấn khởi

Tốp ca: "tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ" do Đoàn viên trong chi đoàn trường thể hiện

Phần cứu trợ của thầy cô giáo chủ nhiệm và Đoàn viên giáo viên

Thí sinh duy nhất còn lại trên sân đấu sau câu hỏi thứ 17

Đ/c Nguyễn Thị Kim - Hiệu trưởng trường trao giải cho thí sinh xuất sắc nhất