Tin hoạt động của nhà trường 

ẤM ÁP TÌNH NGHĨA THẦY TRÒ NGÀY HỘI TRI ÂN

 ẤM ÁP TÌNH NGHĨA THẦY TRÒ NGÀY HỘI TRI ÂN

    Ngày 20/11 trường THCS Hiệp Hòa long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm 33 năm Ngày nhà giáo Việt Nam( 20/11/1982- 20/11/2015). Trong niềm hân hoan đón chào ngày hội lớn, thầy trò nhà trường đã vinh dự được đón tiếp đại biểu thuộc các ban ngành, đoàn thể trong toàn xã cùng những đơn vị kết nghĩa. Đặc biệt hơn nữa, trong ngày hội năm nay, thầy trò nhà trường được gặp lại tất cả các thầy cô giáo đã từng giảng dạy tại trường nay đã nghỉ hưu.

    Không khí buổi lễ diễn ra trang trọng và ấm áp nghĩa tình. Thầy trò, đồng nghiệp sau bao năm gặp lại đã trao cho nhau những tình cảm thiết tha, nồng thắm. Đã có biết bao cái nắm tay thật chặt, những vòng tay ôm hôn ấm áp mà thầy cô các thế hệ dành tặng nhau. Những mái đầu bạc hòa cùng mái đầu xanh trong lời tâm sự, lời ca tiếng hát khiến buổi lễ càng thêm xúc động và ý nghĩa. Thế hệ của thầy Quỳ, cô Mơ, thầy Phúc, cô Thúy cùng nhiều thầy cô khác đã qua đi nhưng công lao to lớn cùng nền móng vững chắc mà các thầy cô đã tạo dựng sẽ được các thế hệ học trò của xã Hiệp Hòa mãi mãi ghi nhớ. Tấm gương lao động, cống hiến vì sự nghiệp giáo dục của các thầy cô đã và đang được những giáo viên trẻ của nhà trường tiếp bước.

    Sau các tiết mục văn nghệ đặc sắc của giáo viên, đại biểu cùng các em học sinh, cô Nguyễn Thị Kim- Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thồng ngày 20/11 và đánh giá kết quả mà thầy và trò đã đạt được trong năm qua. Để chào mừng ngày hội lớn của toàn ngành giáo dục, từ đầu năm học, BGH đã phát động nhiều phong trào thi đua: Hội giảng của giáo viên, Hội khỏe Phù Đổng cùng các phong trào học tốt ở học sinh. Cô Vũ Thị Giang- Phó hiệu trưởng đã đánh giá kết quả mà các thầy cô giáo cùng học sinh toàn trường đã đạt được trong đợt thi đua cao điểm chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam. Sau phần trao thưởng, em Đoàn Thị Hồng Hạnh- đại diện học sinh đã dâng tặng bó hoa tươi thắm cùng lời tri ân sâu sắc đến các thầy cô. Đồng chí Đinh Tuấn Thụy- Phó chủ tịch xã phát biểu ghi nhận công lao của các thầy cô đối với xã nhà tặng hoa chúc mừng. Đại diện các ban ngành đoàn thể cùng nhiều đơn vị kết nghĩa cũng đã tặng hoa chúc mừng các thầy cô.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI LỄ

Văn nghệ chào mừng