ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM 2019

         Thực hiện kế hoạch số 01 KH/LN của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Phòng GD&ĐT - Phòng Lao động TB&XH Thị xã Quảng Yên; Ngày 13/9/2019 Ủy ban nhân dân xã Hoàng Tân phối hợp với trường THCS Hoàng Tân tổ chức "Đêm hội trăng rằm" năm 2019 cho các em thiếu niên, nhi đồng.

         Về dự và chúc mừng có đ/c Vũ Công Soạn - Chủ tịch Liên đoàn lao động thị xã; đ/c Nguyễn Thế Nhâm - Phó Chủ tịch UBND xã Hoàng Tân, cùng các đ/c đại diện cho các ban ngành đoàn thể xã; đại diện Ban trụ trì chùa Hoàng Lỗ; các bậc phụ huynh cùng toàn thể CBGV, NV, HS của 2 trường THCS và TH.

        Trong buổi Trung thu, các em học sinh được vui chơi, rước đèn và thưởng thức các tiết mục văn nghệ, các tiết mục biểu diễn thời trang tưng bừng rộn rã do chính các em biểu diễn, được thưởng thức các món ăn đặc trưng của tết Trung thu qua các mâm cỗ của lớp mình.

        Đêm Trung thu thực sự ý nghĩa với tất cả các em học sinh khi các em được đón nhận sự quan tâm của thị xã, các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, các tổ chức văn hóa trên địabàn xãcùng các bậc phụ huynh và quý thầy cô. Các em đã được nhận quà từ phía lãnh đạo thị xã, nhà trường đã cùng địa phương, các nhà hảo tâm trao tặng hơn 20 suất quà cho các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn biết vượt khó vươn lên trong học tập. Mong rằng sau tết Trung thu, tất cả các em học sinh sẽ vui hơn, ngoan hơn, học giỏi hơn, yêu mến mái trường thầy cô bè bạn hơn.

        Một số hình ảnh tại đêm hội:

 

Thực hiện: Nguyễn  - Huyền