HỘI NGHỊ CÁN BỘ - VIÊN CHỨC - LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2019 - 2020

       Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2019 - 2020 của PGD& ĐT thị xã Quảng Yên;

     Thực hiện kế hoạch thời gian năm học 2019 – 2020 của trường THCS Hoàng Tân;

      Vào hồi 13h30 phút, ngày 16 tháng 9 năm 2019, trường THCS Hoàng Tân đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ - viên chức – lao động năm học 2019 – 2020. Về dự Hội nghị có đ/c Nguyễn Thị Thủy - Phó phòng GD&ĐT; đ/c Nguyễn Mai Hương – Chuyên viên phòng GD&ĐT Quảng Yên, đ/c Nguyễn Xuân Cương – P.Bí thư Đảng ủy,Chủ tịchHĐND xã Hoàng Tân. Các đ/c đại diện đơn vị bạn, đại diện chính quyền địa phương, Hội cha mẹ học sinh và tập thể các cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường cũng về dự đông đủ.

     Tại Hội nghị, đ/c Phạm Việt Thanh – Bí thư Chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt CB – GV – NV của trường báo cáo kết quả mà thầy và trò đã đạt được trong năm học 2018 – 2019 đồng thời cũng thông qua phương hướng, nhiệm vụ năm học 2019 – 2020. Hội nghị cũng được lắng nghe 03 tham luận của các đ/c GV trong nhà trường, nội dung tham luận chú trọng đến việc nâng cao chất lượng sử dụng phòng học thông, biện pháp hỗ trợ đời sống GV,NV trong quá trình công tác và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác của GVCN trong công tác GD đạo đức, truyền thống và KNS cho học sinh.

      Hội nghị cũng đã biểu dương các đ/c đã có nhiều cố gắng, nỗ lực phấn đấu giành được những kết quả đáng khích lệ trong năm học qua. Đồng thời, tại Hội nghị, CB –GV –NV nhà trường cũng đã nhận được sự chỉ đạo từ phía các đ/c trong đoàn đại biểu của phòng GD và địa phương. Với những chỉ đạo sát sao, sâu sắc tập thể nhà trường sẽ cố gắng quyết tâm thực hiện nhiệm vụ năm học mới hiệu quả, giành được nhiều kết quả cao hơn nữa!

     Dưới đây là một sô hình ảnh của Hội nghị:

Thực hiện: Nguyễn - Huyền