KỈ NIỆM 37 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982- 20/11/2019)

         Là người Việt Nam, ai cũng nhớ truyền thống tôn sư trọng đạo mà cha ông ta đã truyền dạy từ bao đời nay:

“ Nhất tự vi sư, bán tự vi sư”;

“Muốn sang thì bác cầu Kiều

Muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy”.

       Cha mẹ là những người đã sinh ra các em học sinh, nuôi dưỡng các em, nhưng Thầy cô giáo là người mang đến cho các em kiến thức, chắp cánh cho các em những ước mơ bay cao, bay xa, cho các em hành trang tri thức vào đời và trở thành những con người hữu ích cho xã hội. Sau này khi các em lớn lên, đôi chân dù có đi xa đến đâu vẫn không thể bỏ quên những ký ức về lòng biết ơn đối với những người thầy, người cô đã tận tình dạy bảo các em! Có thể thấy sứ mạng cao cả mà những người thầy đang mang trên vai thật lớn lao và xã hội luôn biết ơn, tin tưởng và tôn vinh nghề giáo, tôn vinh những người thầy đang ngày đêm cần mẫn trong sự nghiệp Trồng người.

Nhân dịp kỉ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019) thầy và trò trường THCS Hoàng Tân cũng náo nức tổ chức các hoạt động nhằm tôn vinh các thầy giáo, cô giáo! Sáng ngày 20/11 các em học sinh đến từ 8 Chi đội đã cùng nhau mang lời ca tiếng hát dâng tặng thầy cô để tỏ lòng biết ơn công lao dạy dỗ của các thầy cô đồng thời cũng là dịp để các em được thể hiện năng khiếu ca hát của mình.

        Về dự buổi mít tinh còn có các đ/c là lãnh đạo xã Hoàng Tân, đại diện các ban ngành, đoàn, hội trong xã, trong trường cũng về dự và chung vui với thầy và trò nhà trường. Được sự yêu mến của học sinh, sự tín nhiệm của Đảng, Nhà nước, sự đồng lòng của các bậc phụ huynh, chắc chắn đây sẽ là động lực để các thầy cô hoàn thành tốt sứ mệnh trồng người của mình!

        Dưới đây là một số hình ảnh: