HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2020-2021

       Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2020 - 2021 của PGD& ĐT thị xã Quảng Yên;

     Thực hiện kế hoạch thời gian năm học 2020 – 2021 của trường THCS Hoàng Tân;

      Vào hồi 7h30 phút, ngày 29 tháng 9 năm 2020, trường THCS Hoàng Tân đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ - viên chức – lao động năm học 2020 – 2021. Về dự Hội nghị có đ/c Nguyễn Thị Hải Bình - Chuyên viên GD&ĐT cùng các đ/c trong đoàn; đ/c Lê Văn Việt – P.Bí thư Đảng ủy,Chủ tịch UBND xã Hoàng Tân. Các đ/c đại diện đơn vị bạn, đại diện chính quyền địa phương, Hội cựu giáp chức xã, Hội cha mẹ học sinh và tập thể các cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường cũng về dự đông đủ.

     Tại Hội nghị, đ/c Phạm Thị Kim Anh – P.Bí thư Chi bộ - P.Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt CB – GV – NV của trường báo cáo kết quả mà thầy và trò đã đạt được trong năm học 2019 – 2020 đồng thời cũng thông qua phương hướng, nhiệm vụ năm học 2020 – 2021. Hội nghị cũng được lắng nghe 02 tham luận của các đ/c GV trong nhà trường, nội dung tham luận chú trọng đến việc nâng cao chất lượng đại trà và chất lượng tuyển sinh của tổ chuyên môn, biện pháp rèn luyện phẩm chất cho HS thông qua hoạt động NGLL trong công tác Đội.

      Hội nghị cũng đã biểu dương các đ/c đã có nhiều cố gắng, nỗ lực phấn đấu giành được những kết quả đáng khích lệ trong năm học qua. Đồng thời, tại Hội nghị, CB –GV –NV nhà trường cũng đã nhận được sự chỉ đạo từ phía các đ/c trong đoàn đại biểu của phòng GD và địa phương. Với những chỉ đạo sát sao, sâu sắc tập thể nhà trường sẽ cố gắng quyết tâm thực hiện nhiệm vụ năm học mới hiệu quả, giành được nhiều kết quả cao hơn nữa!

      Dưới đây là một sô hình ảnh của Hội nghị: