LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022-2023

 

Trong không khí của những ngày thu lịch sử, cả nước hân hoan chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, hòa chung với khí thế tưng bừng, náo nhiệt của tuổi trẻ học đường, cả nước chào đón năm học mới - "Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường”, sáng ngày 5/9 thầy và trò trường TH&THCS Hoàng Tân long trọng tổ chức Lế khai giảng năm học mới 2022-2023.

 

Tới dự Lễ Khai giảng có các đồng chí đại biểu đại diện Đảng uỷ, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân và các ban ngành đoàn thể xã Hoàng Tân; Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Nam Hân; Công ty may Thành Giang; Kĩ năng sống Tâm Việt Quảng Ninh; Trung tâm ngoại ngữ Liverpool; Ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh của 8 lớp cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh nhà trường.

Sau màn đón chào các em học sinh lớp 1, lớp 6, thầy Hoàng Văn Thanh, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi tới các thầy giáo cô giáo, cán bộ quản lí, người lao động ngành giáo dục, các bậc phụ huynh cùng các em học sinh, sinh viên nhân ngày khai trường; và diễn văn khai giảng năm học 2022-2023.

Trong buổi Lễ Khai giảng, thầy và trò nhà trường đã nhận được sự quan tâm của Uỷ ban nhân dân; công ty cổ phần đầu tư và phát triển Nam Hân tặng 16 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; Hội khuyến học xã cũng tặng những phần thưởng cho thầy cô giáo và các em học sinh có thành tích trong năm học 2021-2022.

Lễ Khai giảng năm học 2022-2023 diễn ra thành công tốt đẹp. Nhân dịp năm học mới xin kính chúc các thầy giáo, cô giáo, các em học sinh trường TH&THCS Hoàng Tân một năm học tràn ngập niềm vui, sức khỏe, đoàn kết, sáng tạo, quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi Lễ khai giảng:

Thầy Hoàng Văn Thanh-Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng

đọc thư Chủ tịch nước và diễn văn khai giảng năm học mới

Đón các em HS lớp 1 và lớp vào trường

 

Đ/c Ngỗ Doãn Cương-Phó chủ tịch UBND xã Hoàng Tân

 

tham dự và phát biểu tại buổi lễ

Đại diện Đại biểu UBND xã Hoàng Tân tặng hoa chúc mừng

Hội khuyến học xã Hoàng Tân tặng quà cho thầy cô giáo và

các em học sinh có thành tích xuất sắc năm học 2021-2022

Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng

Trung tâm KNS Tâm Việt tặng hoa chúc mừng