LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022-2023

Hoà chung với không khí tưng bừng của cả nước lập thành tích chào mừng 69 năm chiến thắng Điên Biên Phủ, 133 năm ngày sinh nhật Bác. Đây cũng là thời điểm thầy và trò trong cả nước cùng nhau nhìn lại những kết quả đã đạt được trong năm học qua. Sáng ngày 24/5/2023, trường TH&THCS Hoàng Tân trang trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2022 - 2023 để ghi nhận những thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được, đồng thời tuyên dương khen thưởng những tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

Các tiết mục văn nghệ chào mừng của học sinh:

Đến dự buổi lễ cùng với thầy và trò nhà trường, có sự hiện diện của các quý vị đại biểu, các vị khách quý:

Đến dự buổi lễ cùng với thầy và trò nhà trường, có sự hiện diện của các quý vị đại biểu, các vị khách quý:

- Bác Ngô Doãn Cương - Phó chủ tịch UBND xã Hoàng Tân

- Bác Trần Thị Mỵ - Chủ tịch MTTQ xã Hoàng Tân

- Bác Vũ Mạnh Cường - Chủ tịch Hội nông dân xã Hoàng Tân

- Anh Ngô Viết Đạt - Bí thư Đoàn xã Hoàng Tân

- Bác Nguyễn Thị Thùy - Hội trưởng Hội cha mẹ học sinh.

- Các bác đại diện CMHS các lớp cùng toàn thể thầy và trò trường TH&THCS Hoàng Tân.

Thời gian thấm thoắt thoi đư­a, mới ngày nào tiếng trống khai tr­ường còn rộn rã ngân lên thì giờ đây chúng ta đâu cũng bắt gặp màu đỏ chói chang của hoa ph­ượng hay màu tím bâng khuâng của hoa bằng lăng - báo hiệu mùa hè đã đến, một năm học nữa lại trôi qua...

Thầy giáo Hoàng Văn Thanh – bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường lên tổng kết, đánh giá quá trình phấn đấu của thầy và trò trường TH&THCS Hoàng Tân trong năm học 2022- 2023:

Để có được những thành tích trong năm học 2022- 2023 chính là nhờ vào sự nỗ lực không mệt mỏi của các thầy cô giáo, sự cố gắng rất lớn từ các em học sinh. Ghi nhận những đóng góp đó của thầy cô và các em, Hội khuyến học xã Hoàng Tân, Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh; Ban giam hiệu nhà trường đã có quyết định khen thưởng để khích lệ tinh thần thi đua trong phong trào dạy và học. Nhà trường đã vinh danh những tập thể lớp xuất sắc, những cá nhân thầy cô giáo, học sinh đạt giải thưởng trong các kì thi học sinh giỏi, thể thao văn nghệ các cấp.

Năm học 2022-2023, với sự nỗ lực của thầy và trò, trường TH&THCS Hoàng Tân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ:

- Số lượng HS giỏi cấp thị xã tăng, chiếm 10,5% HS toàn trường (cấp THCS), và chất lượng giải cũng tăng ở các bộ môn Lịch Sử, Ngữ văn, Tin học, KHKT.

- Thi tuyển sinh vào lớp 10 đạt 50% học sinh tham gia dự thi, chất lượng điểm cũng được nâng lên đáng kể, có bộ môn HS được 9,5 điểm - Tiếng Anh.

- Số lượng GV giỏi cấp thị xã chiếm tỉ lệ cao: GV TH chủ nhiệm giỏi 6/11; GV THCS dạy giỏi 8/12.

Năm học 2022-2023 đã khép lại trong niềm vui lao động hăng say và đón nhận thành quả của sự cống hiến. Những mục tiêu mới lại đang mở ra trước mắt và kết quả ngày hôm nay sẽ là động lực để toàn thể các thành viên trường TH&THCS Hoàng Tân vững tin tiếp tục phấn đấu trong các năm học tiếp theo.