Tin mới 
Tin nhà trường 

THẦY VÀ TRÒ TRƯỜNG THCS LÊ QUÝ ĐÔN CHIA SẺ YÊU THƯƠNG - CHUNG TAY VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH COVIT 19

THẦY VÀ TRÒ TRƯỜNG THCS LÊ QUÝ ĐÔN

CHIA SẺ YÊU THƯƠNG - CHUNG TAY VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH COVIT 19

Trong tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp và đang lan rộng ra toàn cầu, việc phòng, chống dịch được xác định là “cuộc chiến” của toàn dân. Cùng chung một ý chí “chống dịch như chống giặc” với hàng triệu người dân của thị xã, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên học sinh ngành giáo dục thị xã Quảng Yên đang tích cực tham gia ủng hộ để cùng Đảng, Nhà nước tập trung phòng, chống dịch COVID-19, góp phần bảo đảm an sinh xã hội, an toàn đời sống, sức khỏe của nhân dân.

Chiều ngày 22/4/2020 Liên đội Trường THCS Lê Quý Đôn cùng các thầy cô trong BGH, Công đoàn và giáo viên chủ nhiệm đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các em đội viên TNNĐ có hoàn cảnh khó khăn. 6 suất quà được trao tận tay 6 gia đình cùng 400 khẩu trang dành tặng cho rất nhiều các HS khác. 

Món quà tuy nhỏ bé nhưng phần nào giúp các em cảm nhận sự quan tâm, đồng hành của nhà trường, của thầy cô, bạn bè. Quà nhỏ trao đi để tình người mãi mãi ở lại, sưởi ấm lòng mỗi chúng ta, nhất là trong những ngày chống dịch covit này. Đây cũng là một hoạt động mang ý nghĩa giáo dục đặc biệt mong muốn lan tỏa những việc làm có ý nghĩa và khắc sâu thêm truyền thống đoàn kết, tinh thần nhân đạo tương thân tương ái của thầy và trò trường THCS Lê Quý Đôn.

CNTT - LQĐ