Tin mới 
Tin nhà trường 

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TẶNG BẰNG KHEN HỌC SINH TRƯỜNG THCS LÊ QUÝ ĐÔN

 BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TẶNG BẰNG KHEN HỌC SINH

TRƯỜNG THCS LÊ QUÝ ĐÔN

 

Ngày 1/6, tại TP Hạ Long, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến ngành Giáo dục giai đoạn 2020-2025. Dự hội nghị có đồng chí Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đồng chí Vi Ngọc Bích, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Trịnh Xuân Hiếu, Vụ trưởng Vụ Thi đua khen thưởng, Bộ Giáo dục và Đào tạo; Về phía Sở Giáo dục và Đào tạo đồng chí Nguyễn Thị Thúy, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, các đồng chí lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo và cán bộ, giáo viên, học sinh là điển hình tiên tiến trong giai đoạn 2015-2020.

Thật vinh dự cho em Đinh Đức Dũng học sinh lớp 8C trường THCS Lê Quý Đôn đã được nhận bằng khen của bộ giáo dục và đào tạo vì đã có việc làm tốt "Nhặt được của rơi trả lại cho người đánh mất".

Chúng ta càng thấy khâm phục hơn hành động đẹp của em, bởi hoàn cảnh gia đình em còn nhiều khó khăn, một mình mẹ nuôi em ăn học bằng đồng lương công nhân eo hẹp. Nhưng em Dũng vẫn ngoan, có ý thức học tập và thực hiện tốt các nền nếp, quy định của trường, nhận được bằng khen của bộ giáo dục tuyên dương, khen thưởng sẽ khích lệ học sinh, đội viên Đinh Đức Dũng tiếp tục phát huy gương sáng làm nghìn việc tốt.

                                                                                             THCS Lê Quý Đôn