Tin mới 
Tin nhà trường 

TRƯỜNG THCS LÊ QUÝ ĐÔN TƯNG BỪNG LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2018 – 2019 VÀ TỐT NGHIỆP RA TRƯỜNG CHO HỌC SINH LỚP 9

TRƯỜNG THCS LÊ QUÝ ĐÔN TƯNG BỪNG

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2018 – 2019

VÀ TỐT NGHIỆP RA TRƯỜNG CHO HỌC SINH LỚP 9

Chiều ngày 09/07/2020, thầy và trò trường THCS Lê Quý Đôn đã long trọng tổ chức “Lễ tổng kết năm học 2018 – 2019 và tốt nghiệp ra trường cho học sinh lớp 9 niên khóa 2016 - 2020” .

Về dự với buổi lễ, nhà trường vinh dự được đón: đ/c Nguyễn Thế Hiệp - Phó chủ tịch phường Yên Giang; cùng các đ/c lãnh đạo phường, các tổ chức đoàn thể, các khu phố trên địa bàn Yên Giang; đ/c Bùi Thanh Sơn – Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh, Hội GĐNG trường THCS Lê Quý Đôn; Hội CMHS học sinh các lớp, nhà trường cùng toàn thể CB,GV, NV và hơn 200 em học sinh khối 9, đại diện tiêu biểu khối 6, 7 ,8 của nhà trường.

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ hoành tráng, công phu và ý nghĩa do các em học sinh nhà trường thể hiện. 

 

Sau các tiết mục văn nghệ chào mừng và phần nghi lễ, cô Nguyễn Thị Tình - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường lên báo cáo tóm tắt thành tích trường THCS Lê Quý Đôn đạt được trong năm học 2019 – 2020.

Tiếp theo là phần vinh danh các tập thể lớp, các em học sinh đã đạt thành tích cao trong năm học 2019 – 2020.

“Trống tan trường đã rung lên rộn rã

Giờ phút chia tay thực sự đến rồi

Thầy cô, bạn bè, lớp học mến yêu ơi

Nói gì đi bởi ngày mai chẳng gặp”

 Bốn năm học đã trôi qua như một giấc mơ, những kỉ niệm ngày đầu tiên lạ lẫm, ngơ ngác bước chân vào mái trường THCS Lê Quý Đôn như còn nguyên vẹn đâu đây. Giờ đây, các em sắp rời xa mái trường yêu dấu, xa thầy cô giáo đã gắn bó bên các em trong suốt những năm tháng học trò, mỗi em học sinh đều có niềm tâm sự muốn gửi đến thầy cô giáo của mình. Em Cao Thị Khánh Linh- đại diện cho 111 em học sinh khối 9  phát biểu cảm xúc và nói lời chia tay trước khi ra trường. 

Đại diện phụ huynh lớp 9 phát biểu và tặng quà lưu niệm nhà trường:

Nhà trường tặng quà cảm ơn các bậc phụ huynh tiêu biểu:

Lễ bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phường:

Năm học 2019 - 2020 đã khép lại với thầy trò trường THCS Lê Quý Đôn. Năm học này thật đặc biệt bởi buổi kết thúc năm học không diễn ra khi những tiếng ve đầu mùa mới bắt đầu cất lên rộn rã, khi những chùm phượng mới đơm bông đỏ rực rỡ trên cành, nhưng đối với tập thể cán bộ giáo viên và học sinh nhà trường đây vẫn là những ngày tháng được mong chờ nhất, ngày của mùa quả ngọt kết trái từ những cố gắng, nỗ lực không ngừng của cả chặng đường dài. Kính chúc các thầy cô giáo, các em học sinh có kỳ nghỉ hè bổ ích, ý nghĩa.

                                                                                                - CNTT-