Tin mới 
Tin nhà trường 

ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI TRƯỜNG THCS LÊ QUÝ ĐÔN NĂM HỌC 2020 – 2021

 ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI TRƯỜNG THCS LÊ QUÝ ĐÔN

NĂM HỌC 2020 – 2021

Hoà trong không khí sôi nổi thi đua bước vào năm học mới, thực hiện theo kế hoạch và sự chỉ đạo Ban giám hiệu nhà trường, vào hồi 16h ngày 30/9/2020, Liên đội trường THCS Lê Quý Đôn long trọng tổ chức đại hội liên đội nhiệm kỳ 2020 – 2021 để tổng kết, đánh giá hoạt động của Liên đội năm học trước và đề ra phương hướng phấn đấu cho liên đội trong năm học này, đồng thời bầu những bạn đội viên ưu tú, nhiệt tình, có năng lực vào ban chỉ huy Liên đội nhiệm kỳ mới, đưa Liên đội phát triển vững mạnh.

Đến dự với đại hội có sự góp mặt của Thầy Lê Văn Hữu –Chủ tịch công đoàn - Phó hiệu trưởng nhà trường, thầy Đào Đình Thái – Bí thư Chi đoàn, Chị Trần ThịThanh Tâm– Bí thư Đoàn phường Yên Giang, cô Nguyễn Thị Lan Anh - Tổng phụ trách Đội các thầy cô giáo cùng 48 bạn đội viên là đại biểu xuất sắc đại diện đội viên toàn trường.

Sau nghi thức chào cờ là phút sinh hoạt truyền thống của Liên đội “Tưởng nhớ Bác Hồ”, “Khái quát về lịch sử Đội từ Kim Đồng đến Võ Thị Sáu, Nguyễn Văn Thuộc và các phong trào hiện nay của Liên đội”. Bạn Hoàng Mai Trang(chi đội 7D) thay mặt đoàn chủ tịch thông qua chương trình Đại hội.

Hai bạn Cao Khánh Linh (Liên đội trưởng) và bạn Lê Danh Thế (Liên đội phó nề nếp) trình bày “Báo cáo tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2019 – 2020” và “Dự thảo Phương hướng nhiệm vụ và các chỉ tiêu phấn đấu trong năm học 2020 – 2021”. Báo cáo đã chỉ ra các chương trình, hoạt động công tác Đội của Liên đội đã được triển khai một cách toàn diện, rộng khắp như: chương trình “Tự hào truyền thống – Tiếp bước cha anh”, “Luyện rèn tri thức – Vững bước tương lai”, “Vui khỏe an toàn – Làm nghìn việc tốt”, “Xây dựng Đội vũng mạnh – Cùng tiến bước lên Đoàn”. Với dự thảo Phương hướng nhiệm vụ trong, Liên đội đã đưa ra những chỉ tiêu cụ thể để tổ chức hoạt động có hiệu quả các chương trình công tác Đội trong năm học 2020 – 2021.

Tiếp đến là phần tham luận của các bạn đội viên. Đầu tiên là bạn Khánh Chi (chi đội 7A) với tham luận “Xây dựng tập thể lớp tự quản", tham luận “Xây dựng mô hình học tập đôi bạn cùng tiến, đôi bạn điểm mười” do bạn Quỳnh Anh (chi đội 8B) trình bày, và cuối cùng là tham luận của bạn Khánh Chi (chi đội 6B) “Phấn đấu trở thành Đội viên xuất sắc, Cháu ngoan Bác Hồ”.

100% đại biểu có mặt nhất trí với bản báo cáo tổng kết công tác Đội năm học 2019 - 2020 và thông qua dự thảo phương hướng chương trình công tác Đội năm học 2020 - 2021, 100% đại biểu biểu quyết tán thành các chỉ tiêu phấn đấu của Liên đội trong năm học mới.

Chương trình tiếp tục với phần bầu cử nhằm bầu ra những bạn đội viên ưu tú, nhiệt tình, có năng lực vào ban chỉ huy chi đội nhiệm kỳ mới, đưa chi đội phát triển vững mạnh.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hộiThầy Lê Văn Hữu – Phó hiệu trưởng nhà trường và chị Thanh Tâm – Bí thư Đoàn phường Yên Giang đã biểu dương và khen ngợi những thành tích mà Liên đội đã đạt được trong năm học 2019 – 2020. Đồng thời, cũng động viên Liên đội cần phát huy các kết quả đã được trong năm học trước, cần biết thiết kế các phong trào vừa sức tại Liên đội cũng như khi tham gia hoạt động các cấp. Cần phát huy truyền thống tốt đẹp của người tổng phụ trách Đội, hãy giáo dục, rèn luyện đội viên phát triển toàn diện để các em trở thành những công dân có ích, trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, tổ chức tốt các phong trào giúp nhau trong học tập như: đôi bạn cùng tiến…, đầu tư và sáng tạo để có các sản phẩm đạt chất lượng tham gia cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng, sáng tao khoa học kỹ thuật cấp thị xã, cấp tỉnh…

Kết thúc đại hội là sự ra mắt của BCH Liên đội mới năm học 2020 - 2021 với những lời hứa quyết tâm thực hiện tốt các chỉ tiêu đã đề ra của Liên đội. Hy vọng năm học này Liên đội THCS Lê Quý Đôn sẽ gặt hái được nhiều thành công, mang lại được nhiều thành tích vẻ vang hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục.

Dưới đây là một số hình ảnh diễn ra trong đại hội:

                                                                                               Thực hiện: CNTT