Tin nhà trường 

Trường THCS Liên Hòa long trọng tổ chức Lễ Khai Giảng năm học 2017-2018.

 Đúng 7 giờ 30 phút ngày 05/9/2017, hòa chung không khí tưng bừng của cả nước đang hướng về ngày lễ trọng đại: “Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường”, “Ngày Khai giảng năm học mới 2017 – 2018”, trong không khí phấn khởi vui tươi ấy, Trường THCS Liên Hòa đã long trọng tổ chức Lễ Khai Giảng năm học 2017-2018.

Năm học 2017-2018 là năm học thứ 5 triển khai thực hiện Kết luận của Hội nghị Trung ương 6 (Khóa XI) về “Đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”; toàn ngành tiếp tục thực hiện việc: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, các cuộc vận động:“Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”.

Đến tham dự với Lễ Khai Giảng năm học này, về phía Chính quyền địa phương có Ông Vũ văn Thu- Bí thư Đảng ũy. Chủ tịch HĐND xã Liên Hòa; cùng các ông bà là trưởng các ban ngành đoàn thể của xã Liên Hòa, hội CMHS nhà trường. Về phía nhà trường, có Thầy Dương Văn Vinh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo trong Hội đồng sư phạm. và gần 500 học sinh toàn trường trong trang phục chỉnh tề, cờ hoa rực rỡ, vui tươi phấn khởi.

Chương trình Khai Giảng năm học 2017-2018 được tiến hành với phần mở đầu cho chương trình phần Lễ là nghi thức đón học sinh lớp 6 vào trường, đại biểu tặng hoa chúc mừng. Nghi lễ chào cờ được diễn ra trong giây phút trang nghiêm, với bài hát Quốc ca toàn trường cùng thể hiện càng tạo thêm phần trang trọng của buổi lễ. Ông Dương văn Vinh –Bí thư chi bộ -Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đai Quang gửi chúc mừng các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh, sinh viên nhân ngày khai giảng năm học mới 2017-2018. Trong bài diễn văn Khai Giảng - chào mừng năm học mới, Thầy giáo Dương Văn Vinh- Hiệu trưởng nhấn mạnh: Với chủ đề hướng đến “Kỷ cương - chất lượng - Nhân văn - Phổ cập"; Năm học 2017-2018 là năm học tiếp tục triển khai thực hiện “Đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa “. Theo đó, đổi mới phương pháp giảng dạy, phương pháp đánh giá kết quả học tập, nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ quản lý, giáo viên là nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường. Thầy và trò trường THCS Liên Hòa quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

Thay mặt Đảng bộ và chính quyền địa phương ông Vũ văn Thu –Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã phát biểu ghi nhận và biểu dương những kết quả mà thầy trò nhà trường đã đạt được trong năm học qua , thể hiện niềm mong muốn của Đảng bộ , chính quyền và nhân dân xã Liên Hòa ông Vũ Văn Thu đề nghị nhà trường tập trung làm tốt một số công việc rất thiết thực duy trì và phát huy hơn nữa những kết quả tốt đẹp đã đạt được trong năm qua.

Kết thúc chương trình Lễ Khai Giảng là một hồi trống của Ông Dương Văn Vinh- Hiệu trưởng nhà trường, báo hiệu mở đầu cho một năm học mới với nhiều niềm vui tươi, phấn khởi, hân hoan của tập thể thầy cô giáo và các em học sinh trường THCS Liên Hòa./.

Tiếng trống trường, lời hứa và lòng quyết tâm sẽ theo chúng ta suốt cả năm học, chúng ta tự hào và tin tưởng rằng trong năm học này, 2017-2018, trường THCS Liên Hòa sẽ gặt hái được nhiều kết quả cao trong dạy và học, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi Lễ Khai Giảng năm học 2017-2018: