Tin nhà trường 

Trường THCS Liên Hòa tổ chức hoạt động ngoại khóa An toàn giao thông, chủ đề: "Văn hóa giao thông con người và con đường".

Thực hiện Kế hoạch của năm học về việc Tổ chức các hoạt động Ngoại khóa tổ bộ môn, chiều ngày 27/09/2014, trường THCS Liên Hòa tổ chức Hội thi “Tuyên truyền An toàn giao thông” lần thứ hai năm học 2014-2015.

Đây là hoạt động ngoại khóa nhà trường tổ chức nhằm “Tăng cường giáo dục an toàn giao thông trong trường học giai đoạn 2014-2020” Hội thi lần này là dịp tuyên truyền, phổ biến kiến thức về trật tự an toàn giao thông trong học sinh, giúp các em hiểu và thực hiện đúng Luật giao thông đường bộ, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về trật tự giao thông, hình hành văn hóa ứng xử khi tham gia giao thông, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông…Nhà trường vinh dự đón tiếp quý đại biểu là đại diện Ban An toàn giao thông xã Liên Hòa về tham dự hội thi cùng với thầy cô giáo trong Ban giám hiệu và 513 học sinh trong toàn trường.

Thầy Dương Văn Vinh-Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc cuộc thi...

Hội thi có 04 đội tham gia là đại diện của học sinh các lớp trong toàn trường với các tên gọi: Đèn xanh, Đèn đỏ, Đèn vàng và Đường bộ. Các em phải trải qua 03 phần thi rất là giao thông là Màn chào hỏi đầy tính giáo dục giao thông, thi hiểu biết về giao thong đường bộ, và tiểu phẩm an toàn giao thông cùng với phần thi Thử thách khán giả. Trong đó, phần thi Về đích an toàn được các đội thực hiện với hình thức sân khấu hóa hoặc thuyết trình về An toàn giao thông mà các em viết kịch bản và tập luyện, các đội phải thể hiện được thông điệp gửi đến khán giả thông qua tiểu phẩm của mình…

Cô Nguyễn Thị Thụy-TPT và cô Phạm Thị Quỳnh Lương dẫn chương trình...

Ban giám khảo

Buổi ngoại khóa diễn ra thật hấp dẫn, thu hút sự chú ý của khán giả tham dự với phần trả lời nhanh 10 câu hỏi mỗi đội, …Ngoài ra chương trình còn thu hút người xem với các tiết mục văn nghệ theo chủ đề tuyên truyền an toàn giao thông do các đội thể hiện.

Thầy Triệu Ma Thuật và Lê Anh Quân cổ vũ chương trình bằng tiết mục văn nghệ đặc sắc......

Hội thi khép lại với Giải nhất thuộc về đội Đèn đỏ ; đội Đèn xanh đạt Giải nhì. Giải ba là đội Đèn vàng và giải KK Đội đường bộ. Ban tổ chức đã trao những giải thưởng có giá trị cho các đội thi cùng với quà tặng cho mỗi thí sinh là một chiếc mũ bảo hiểm. Hội thi “An toàn giao thông” của trường THCS Liên Hòa năm học 2014-2015 đã kết thúc tốt đẹp./.

Tin bài : Triệu Y Thuật -Bí thư chi đoàn nhà trường.