Tin nhà trường 

Trường THCS Liên Hòa tổ chức Hội khỏe phù Đổng lần thứ IX năm học 2015 – 2016

            Thực hiện lời dạy của Bác Hồ kính yêu, trong những năm qua việc rèn luyện thân thể, việc tổ chức và tham gia các hoạt động TDTT ngày càng phát triển mạnh mẽ trong toàn dân. Đối với học sinh, khoẻ để học tập và vui chơi là một yêu cầu quan trọng, giúp các em có “Một tinh thần minh mẫn, trong một thân thể tráng kiện”. Vì vậy để tạo điều kiện cho các em rèn luyện thân thể, giúp cho các em có năng khiếu về TDTT thi thố tài năng, qua đó phát hiện tài năng thể thao cho nhà trường, cho đất nước, trong những năm qua, Trường THCS Liên Hòa đã đâu tư cho hoạt động TDTT trong nhà trường và đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc, đáng tự hào trong các bộ môn thi đấu như: Bơi lội, Đá cầu,Điền kinh...trong các cuộc thi cấp tỉnh và thị xã. Thàn h tích ấy - niềm tự hào ấy là tâm huyết, là công sức của các thầy cô giáo bộ môn thể dục, của hội đồng sư phạm, đặc biệt là các thế hệ học sinh đã và đang học tập dưới mái trường này.

Phát huy tinh thần đó ngày 20 tháng 10 năm 2015 trường THCS Liên Hòa đã khai mạc Hội khỏe lần thứ IX năm học 2015-2016.

Tới dự và động viên hội khỏe có đồng chí Lê Văn Hướng- Phó chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí Chủ tịch hội cựu chiến binh, Trưởng ban văn hóa xã...Các đồng chí giáo viên cốt cán bộ môn Thể dục của thị xã cùng toàn thể cán bộ giáo viên và hơn 500 học sinh nhà trường.

Dẫn đầu đoàn diễu hành qua Lễ đài là đội nghi thức của trường rước cờ Tổ quốc, tiếp sau đó là cờ Hội khỏe Phù Đổng, kiệu chân dung Bác Hồ vĩ đại, đoàn Hồng kỳ cùng các khối lớp và đoàn vận động viên (VĐV), tổ trọng tài... Ông Dương Văn Vinh, Hiệu trưởng nhà trưởng phát biểu khai mạc và thắp lửa truyền thống Hội khỏe Phù Đổng lần thứ IX của trường...

                                                                      Tin bài: Lê Hồng Tự- QTV