Tin nhà trường 

Thầy trò Trường THCS Liên Hòa phấn khởi đón Bằng công nhận trường chuẩn quốc gia

Ngày 13 tháng 10 năm 2014 là một ngày lịch sử: Trường THCS Liên Hòa được UBND Tỉnh Quảng Ninh công nhận là trường chuẩn quốc gia qua Quyết định số 2305/QĐ-UBND . Đây là niềm vui khôn xiết của Thầy trò nhà trường qua bao nhiêu tháng năm phấn đấu xây dựng. Niềm vui ấy được nhân lên gấp bội khi vào chính những ngày  này ngày Nhà giáo Việt Nam sắp đến!

Nhớ khi xưa , nhà trường được tách thành lập từ Trường PTCS Liên Hòa qua Quyết định số 50/QĐ-KHTV của Sở GD-ĐT Quảng Ninh, khi đó CSVC nhà trường muôn vàn khó khăn thiếu thốn, thầy trò phải dạy học trong những dãy nhà cấp 4 được xây dựng từ lâu đã xuống cấp nghiêm trọng...

Song vượt lên tất cả với truyền thống hiếu học của vùng quê nghèo vượt khó, lại được các cấp lãnh đạo quan tâm, đặc biệt Đảng ủy, HĐND, UBND xã Liên Hòa cùng các tổ chức Đoàn thể ban ngành trong địa phương và sự hỗ trợ to lớn của nhân dân , thầy trò nhà trường luôn đẩy mạnh phong trào thi đua hai tốt : Dạy tốt-Học tốt , từng bước đưa nhà trường đi lên , bên cạnh đó tận dụng mọi nguồn lực có được để phấn đấu xây dựng trường chuẩn quốc gia.

"5 năm mới bấy nhiêu ngày" trong lộ trình 2010-2015 ,đến nay diện mạo nhà trường khác hẳn ngày xưa khiến ai đi xã trở về không khỏi ngỡ ngàng cảm phục:

Cổng trường mới:

:

 

Học sinh đồng diễn trong Hội khỏe phù đổng của trường:

Lễ đón học sinh đầu cấp vào trường:

Các em được học các môn văn hóa theo qui định và cả Tin học nữa:

Tình cô trò ân cần ấm áp:

.... và tất cả được ghi nhận tại buổi làm việc của Đoàn công tác của UBND tỉnh Quảng Ninh: Trường THCS Liên Hòa đã đạt các tiêu chí của trường chuẩn quốc gia:(không nợ tiêu chí nào!)

Để chuẩn bị cho Lễ đón trường chuẩn nhà trường lại bộn bề trăm công nghìn việc.

Các em học sinh tích cực lao động dọn dẹp tu sửa cảnh quan nhà trường:

...và tập dượt đồng diễn văn nghệ:

....Thầy trò nhà trường mong cho ngày 17/11/2014 nhanh đến, ngày ngôi trường làng  chuyển sang bước ngoặc mới với diện mạo và tầm cỡ mới, ngày lớp lớp học trò cùng cả xã hội thành kính tri ân Thầy cô giáo : "Muốn sang thì bắc cầu kiều, muốn con hay chữ  thì yêu lấy thầy"!

Bài, ảnh: Lê Hồng Tự (CTV)