Tin nhà trường 

Trường THCS Liên Hòa tổ chức chuyên đề: Hoạt động NGLL

Nhận thức được tầm quan trọng của hoạt động NGLL trong việc giáo dục toàn diện cho học sinh , đặc biệt giáo dục kỹ năng sống như điều 2 Luật giáo dục đã nêu: ; căn cứ vào hướng dẫn, chỉ đạo của Phòng GD&ĐT thị xã Quảng Yên, thực hiện kế hoạch năm học 2014-2015 của nhà trường, chuyên môn trường THCS Liên Hòa ngày 9 tháng 3 năm 2015 đã tiến hành tổ chức chuyên đề về Hoạt động NGLL .

Nội dung của chuyên đề tập trung vào việc thuyết trình về định hướng đổi mới việc tổ chức hoạt động NGLL theo định hướng phát triển năng lực học sinh, thảo luận nhóm về chuyên đề và phản biện về giờ dạy của hai GV trong trường.

Thông qua báo cáo của đồng chí TPT và 2 tiết dạy minh họa, chuyên đề đã cung cấp cho các thầy cô giáo trong nhà trường cái nhìn toàn diện về mục tiêu, nội dung, và phương pháp đổi mới PPDH và KTĐG theo định hướng phát triển năng lực học sinh đối với việc tổ chức hoạt động NGLL qua tiết sinh hoạt lớp cụ thể.

Thay mặt cho lãnh đạo nhà trường thầy Dương Văn Vinh, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu đánh giá, rút kinh nghiệm biểu dương tinh thần trách nhiệm của các thành viên trong trường và đánh giá cao hiệu quả của chuyên đề.

Với tinh thần làm việc khẩn trương, trách nhiệm, tích cực và hiệu quả chuyên đề về “Hoạt động NGLL theo định hướng phát triển năng lực của học sinh” đã thành công tốt đẹp , tạo động lực mới, cái nhìn mới tích cực cho thầy và trò trường THCS Liên Hòa trong công tác dạy và học góp phần hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ năm học.

Sau đây là một số hình ảnh buổi chuyên đề:

 

                                                                 Tin bài: Lê Hồng Tự  GV nhà trường.