Tin nhà trường 

Trường THCS Liên Hòa Hội nghị Cán bộ, Công chức viên chức lao động năm học 2015 – 2016

Vào lúc 7 giờ 30 phút, ngày 22/9/2015, Trường THCS Liên Hòa đã long trọng tổ chức Hội nghị Cán bộ viên chức lao động năm học 2015-2016.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Hồng Thái Phó Trưởng Phòng GD-ĐT TX Quảng Yên. Phía địa phương có đồng chí Lê Văn Hướng phó chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí đại diện cho một số ban ngành đoàn thể trong địa phương và hội CMHS với gần 40 cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

Đại diện BGH nhà trường, thầy Dương Văn Vinh Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thông qua các bản dự thảo :Báo cáo tổng kết năm học 2014-2015 và phương hướng thực hiện nhiệm vụ năm học 2015-2016, Qui tắc đạo đức và ứng xử của CBGV-CNV, Qui chế dân chủ trong nhà trường....Đồng chí Đào Thị Hà Phó chủ tịch công đoàn nhà trường trình bày công tác thi đua...Hội nghị đã làm việc với tình thần đoàn kết, đổi mới, tập trung, dân chủ và đầy trách nhiệm. Phát huy trí tuệ tập thể các ý kiến tham luận cho các bản báo cáo đã được Hội nghị tiếp thu nghiêm túc. Sau một buổi làm việc các tiêu chí thi đua của Hội nghị đã được thông qua và biểu quyết nhất trí 100%. Và điều đặc biệt là trong năm học này các chỉ tiêu đăng ký thi đua đều cao hơn năm học trước. .

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hồng Thái phó trưởng phòng và đồng chí Lê Văn Hướng Phó chủ tịch UBND xã đã đánh giá cao và biểu dương các thành tích nhà trường đạt được trong năm học 2014 -2015, Trường THCS Liên Hòa đã đạt chuẩn quốc gia, Kiểm định chất lượng cấp độ 2, trong trường nhiều cán bộ giáo viên nhà trường đạt thành tích xuất sắc được tỉnh và thị xã khen tặng, đặc biệt trường đạt danh hiệu Trường Tiên tiến xuất sắc cấp tỉnh...đồng thời cũng khẳng định sự thành công của Hội nghị CBCC trường THCS Liên Hòa năm học 2015 – 2016, và đề nghị thầy, trò trường THCS Liên Hòa tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của nhà trường, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2015 -2016 .

Cuối cùng, nghị quyết Hội nghị được thông qua. Đại diện người sử dụng lao động Đ/c Dương Văn Vinh - Bí thư, Hiệu trưởng nhà trường và đại diện cho người lao động đ/c Đào Thị Hà - Chủ tịch công đoàn cùng kí vào nghị quyết hội nghị CBCCVC. Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp. Qua đó càng khẳng định tính thống nhất, đoàn kết cao của tập thể CBGV, công nhân viên trong trường. Đây là yếu tố tiên quyết hứa hẹn một năm học mới nhiều thắng lợi mới của trường THCS Liên Hòa./.

Sau đây là một số hình ảnh tại hội nghị:

Đồng chí Nguyễn Hồng Thái- Phó trưởng phòng GD-ĐT về dự chỉ đạo

Hội nghị

Đồng chí Lê văn Hướng- Phó chủ tịch UBND xã Liên Hòa tặng hoa chúc mừng.

Đồng chí Dương văn Vinh- Hiệu trưởng nhà trường trình bày các dự thảo Báo cáo trước Hội nghị

Đoàn chủ tịch hội nghị

Tin bài

Lê Hồng Tự (QTM)