Tin mới 
Tin nhà trường 

TRƯỜNG THCS LIÊN VỊ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG 20/11 KỈ NIỆM 37 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (1982-2019)

     Nhằm đề cao truyền thống “tôn sư trọng đạo” đẹp đẽ, thiêng liêng của dân tộc, thể hiện sự tôn vinh và biết ơn sâu sắc tới các thầy giáo, cô giáo, sáng ngày 20/11/2018, trường THCS Liên Vị đã long trọng tổ chức “Lễ tri ân các thầy, cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (1982 – 2019)”

     Đến dự và chúc mừng nhà trường có: Đại biểu đại diện cho UBND xã Liên Vị; đại biểu đại diện Hội cha mẹ HS toàn trường, Hội gia đình nhà giáo, các đồng chí nguyên là cán bộ, giáo viên của trường, các thầy cô giáo cùng toàn thể học sinh trong nhà trường.

Trong không khí trang trọng, nồng ấm, Lễ tri ân đã diễn ra đầy xúc động. Mở đầu buổi lễ, các em học sinh trong trường đã mang đến những tiết mục vô cùng phong phú, đặc sắc: những lời ca chan chứa yêu thương, những điệu múa được dàn dựng công phu, hoành tráng, những điệu nhảy sôi động, tinh tế và đặc biệt là các vở kịch vui nhộn, đặc sắc và xúc động của hai lớp 7A và lớp 9B.

Em Nguyễn Thị Hảo (lớp 9B) thay mặt cho học sinh toàn trường đã gửi tới các thầy cô những tình cảm sâu sắc qua lời phát biểu tri ân đầy cảm xúc của mình. Bài viết của em đã làm hiện lên trong tâm trí mỗi người hình ảnh người thầy vô cùng cao quý và đẹp đẽ trên khắp đất nước ta: những người thầy, người cô dẫu còn trẻ mà đã hăng hái vượt đại ngàn lên vùng cao, vượt những con đường lầy đến vùng sâu, vùng xa giảng dạy, hay những thầy cô dù tóc đã vương màu bụi phấn vẫn tối tối miệt mài bên ánh điện bàn, say mê, đắm mình vào trang giáo án.

Thay mặt nhà trường, thầy Lê Quốc Khương cũng dành tặng những món quà nhỏ gửi tới các thầy cô nguyên là cán bộ, giáo viên trong trường, nay đã về nghỉ hưu nhưng tâm hồn, tình cảm vẫn luôn hướng về với lớp cũ, trường xưa.

Tiếp theo chương trình, ông Đỗ Trung Kiên – Đại diện cha mẹ học sinh toàn trường cũng có bài phát biểu và lẵng hoa tươi thắm, những món quà tri ân các thầy cô trong toàn trường, thể hiện tình cảm, tấm lòng đoàn kết, chung vai sát cánh của phụ huynh với nhà trường.

Các đại biểu về dự buổi lễ, với tình cảm nồng ấm, đã gửi tới các thầy cô giáo các em học sinh nhà trường, những lời ca tiếng hát và những bó hoa tươi thắm khiến không khí buổi lễ hết sức vui tươi, phấn khởi.

Buổi tri ân kết thúc. Nhưng tất cả, đại biểu – phụ huynh – thầy cô – học trò – đều cũng cảm thấy nghẹn ngào và lưu luyến. Một lễ tri ân nhẹ nhàng nhưng trang trọng khiến ai ai cũng cảm nhận được niềm hạnh phúc được làm thầy cô – làm người “xây đường tri thức, bắc cầu ước mơ, mở lối tâm hồn” cho các em học trò yêu quý.