Tin mới 
Tin nhà trường 

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC VÀ ĐÓN BẰNG CÔNG NHẬN TRƯỜNG CHUẨN QUỐC GIA NĂM HỌC 2020-2021

       Hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi của ngày hội khai trường trên cả nước, không khí thi đua của toàn Đảng, toàn dân lập thành tích chào mừng kỷ niệm 75 năm cách mạng tháng Tám và quốc khánh 2- 9. Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT Quảng Yên về hướng dẫn tổ chức lễ khai giảng năm học mới, được sự nhất trí các cấp ngành, sáng ngày 05/9, Thầy và trò Trường THCS Liên Vị long trọng tổ chức lễ đón bằng công nhận trường Trung học cơ sở đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và Lễ khai giảng năm học mới, năm học 2020 -2021.

      Về dự chỉ đạo và chia vui với nhà trường, đại diện lãnh đạo thị xã có ông Phạm Hữu Đạo - Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy – Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự Thị xã, bà Vũ Thị Thanh – Trưởng phòng văn hóa thông tin thị xã. Về phía chính quyền địa phương có ông Nguyễn Thành Chiến - bí thư Đảng bộ xã, ông Vũ Văn Nhật – Chủ tịch HĐND xã cùng các ông bà đại diện cho cơ quan đoàn thể xã. Về phía Hội phụ huynh có ông Đỗ Trung Kiên – Trưởng Ban đại diện CMHS cùng các ủy viên Ban ĐD CMHS. Ngoài ra còn có đại diện cho ngân hàng Sacombank Việt Nam cũng về dự lễ khai giảng với nhà trường.

      Thực hiện chỉ đạo của các cấp ngành về việc phòng dịch Covid, buổi Lễ diễn ra ngắn gọn, trang trọng, tôn nghiêm và an toàn đem lại những ấn tượng đẹp đẽ, sâu sắc cho thầy trò trường THCS Liên Vị trong ngày chào mừng năm học mới. Đúng 7 giờ 30 phút buổi Lễ khai giảng và đón Bằng công nhận trường THCS đạt chuẩn Quốc gia chính thức bắt đầu, sau nghi lễ chào cờ, thầy Hiệu trưởng Lê Quốc Khương đã đọc thư của Tổng bí thư – Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi các thầy cô giáo, học sinh, cán bộ ngành giáo dục nhân ngày khai trường; đọc diễn văn khai mạc và điểm trống khai trường, hồi trống vang lên báo hiệu một năm học mới đã chính thức bắt đầu.

      Tại buổi lễ ông Phạm Hữu Đạo – Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự Thị xã đã trao Bằng công nhận trường THCS Liên Vị đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 giai đoạn 2020-2025. Đây là niềm vinh dự và tự hào của thầy và trò nhà trường. Vì vậy, trong năm học mới và năm học tiếp theo thầy và trò nhà trường sẽ quyết tâm hơn nữa trong việc nâng cao chất lượng giáo dục, giữ vững danh hiệu trường đạt chuẩn quốc gia.

     Trong buổi lễ khai giảng và đón bằng công nhận trường chuẩn Quốc gia Trường THCS Liên Vị tiếp tục nhận được sự quan tâm của các cơ quan, doanh nghiệp, các đơn vị đóng trên địa bàn và phụ huynh học sinh trên địa bàn toàn xã. Đây chính là tình cảm, trách nhiệm của cộng đồng và xã hội cùng chia sẻ với nhà trường để thực hiện tốt mục tiêu chăm lo cho sự nghiệp giáo dục, đồng thời, đây cũng là động lực và cơ hội tạo điều kiện cho các em rèn luyện trở thành người công dân tốt, những chủ nhân tương lai của đất nước.

Đúng 8 giờ 30 phút Lễ khai giảng năm học mới và đón Bằng công nhận trường THCS đạt chuẩn Quốc gia đã kết thúc trong niềm vui, niềm tin, niềm hy vọng trường THCS Liên Vị sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công mới và thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2020– 2021 !

TT trường THCS Liên Vị

*) Một số hình ảnh của buổi lễ: