Tin mới 
Tin nhà trường 

HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2020 - 2021

      Được sự chỉ đạo của Phòng Giáo dục – Đào tạo thị xã Quảng Yên, sáng ngày 1 tháng 10 năm 2020 trường THCS Liên Vị  đã tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2020-2021 nhằm đánh giá quá trình hoạt động của toàn trường trong năm học 2019 – 2020, đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm học 2020 - 2021.

Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2020 -2021

      Về dự Hội nghị cán bộ, viên chức, lao động của trường THCS Liên Vị năm học 2020-2021. Có đại biểu Phòng GD&ĐT: Đ/c Nguyễn Thị Hải Bình, Nguyễn Phương Lan– Chuyên viên Phòng GD&ĐT TX Quảng Yên; Đại biểu xã Liên Vị: Ông Đỗ Văn Vui – Thường ủy viên - Phó chủ tịch UBND xã; Đại biểu CMHS: Ông Đỗ Trung Kiên – Trưởng Ban đại diện CMHS nhà trường, các đại biểu các cấp học trên địa bàn  và đại biểu đơn vị Trạm y tế xã Liên Vị  cùng toàn thể 33 cán bộ, viên chức, lao động của trường.

Các đại biểu và cán bộ viên chức tại Hội nghị

Tại hội nghị, đ/c Lê Quốc Khương – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2019 – 2020, đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học 2020 – 2021. Theo báo cáo, kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2019 – 2020, các quy chế trong hoạt động của nhà trường dưới sự chỉ đạo của Phòng Giáo dục, sự quan tâm sâu sắc của chính quyền địa phương, cùng với sự phối hợp hiệu quả của Hội CMHS, bằng tinh thần trách nhiệm và sự nỗ lực cố gắng của CB, GV, NV, học sinh, tập thể trường THCS Liên Vị đã đạt được nhiều thành tựu đáng ghi nhận: tỉ lệ HS đỗ vào các trường THPT công lập đạt mức 49/69 em; đảm bảo đạt và vượt các chỉ tiêu về chất lượng đại trà, chất lượng mũi nhọn và duy trì sĩ số, … Với những thành tích đó, Tập thể: Nhà trường đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến...

Đ/c Lê Quốc Khương báo cáo kết quả nhiệm vụ năm học 2019-2020 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm học 2020-2021

     Ngoài ra, Hội nghị cũng được nghe các tham luận: Tham luận về việc "Một số giải pháp nâng cao chất lượng sinh hoạt tổ, nhóm chuyên môn" do đồng chí Nguyễn Thị Hằng - Tổ trưởng tổ Khoa học xã hội trình bày; Tham luận về "Một số giải pháp nâng cao hoạt động Đội thiếu niên tiền phong" do đồng chí Nguyễn Đông trình bày; Tham luận "Một số giải pháp xây dựng tập thể lớp tiên tiến, vững mạnh".

Đ/c Nguyễn Thị Hằng -TT tổ KHXH trình bày tham luận

Đ/c Nguyễn Đông trình bày tham luận

     Cũng nhân dịp này, Hội nghị cũng được ý kiến đóng góp của đồng chí Nguyễn Hải Bình - chuyên viên PGD&ĐT thị xã Quảng Yên. Đồng chí hoàn toàn đồng ý với những phương hướng nhiệm vụ của Hội nghị đưa ra trong năm học 2020 - 2021. Những ý kiến, giải pháp hữu ích  của đồng chí góp phần nhằm củng cố, phát triển các mặt hoạt động của Nhà trường trong năm học tới.

Đ/c Nguyễn Hải Bình - Chuyên viên PGD&DDT phát biểu tại Hội nghị

   Hội nghị đã thống nhất các chỉ tiêu chất lượng được đề ra trong năm học 2020– 2021 nhằm không ngừng giữ vững và nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường.

Một số hình ảnh tại Hội nghị: 

Các đ/c cán bộ, giáo viên, nhân viên  nhà trường nhất trí với chỉ tiêu năm học 2020-2021 Hội nghị đề ra

Ông Đỗ Văn Vui - Phó chủ tịch xã Liên Vị tặng hoa chúc mừng Nhà trường

Đại diện Trạm y tế xã tặng hoa chúc mừng Nhà trường

Đại diện trường Mầm non Liên Vị tặng hoa chúc mừng Nhà trường

Đại diện Hội CMHS tặng hoa chúc mừng Nhà trường

     Với những chỉ tiêu, phương hướng và kế hoạch cụ thể, tập thể trường THCS Liên Vị sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong năm học 2020-2021.

 

Đưa tin: Truyền thông trường THCS Liên Vị