Tin mới 
Tin nhà trường 

ĐH LIÊN ĐỘI TRƯỜNG THCS LIÊN VỊ NĂM HỌC 2020-2021

    Năm học 2020 - 2021 đã chính thức bắt đầu.Cùng với hoạt động dạy và học, công tác kiện toàn các tổ chức trong nhà trường cũng được triển khai. Chiều thứ năm ngày 8 tháng 10 năm 2020, được sự chỉ đạo của Chi bộ - Ban giám hiệu nhà trường, liên đội THCS Liên Vị đã tổ chức Đại hội Liên đội năm học 2020– 2021.

    Về dự và chỉ đạo đại hội có thầy Nguyễn Quốc Khương - Hiệu trưởng nhà trường, thầy Nguyễn Đông - Tổng phụ trách đội, cùng các thầy cô giáo và 48 đội viên tiêu biểu đến từ 16 chi đội cũng về dự đông đủ.

    Đại hội đã được nghe Báo cáo tổng kết công tác Đội năm học 2019 – 2020 và phương hướng công tác Đội năm học 2020– 2021. Với tinh thần thẳng thắn và xây dựng, các bạn đội viên đến từ các chi đội cũng tham gia đóng góp các ý kiến rất sôi nổi, sát thực. Từ đó, giúp cho Đội viên thấy được vai trò của Đội TNTP trong tất cả các hoạt động của toàn trường, giáo dục cho các em ý thức trách nhiệm của mình với tập thể, tự hào là đội viên TNTP HCM, từ đó xác định rõ nhiệm vụ của mình trong học tập cũng như rèn luyện đạo đức.

    Trên cơ sở đó, đại hội cũng tiến hành kiện toàn Ban chỉ huy liên đội năm học mới nhằm lựa chọn và xây dựng đội ngũ cán bộ Đội có kiến thức và kỹ năng về công tác đội, trách nhiệm, năng động và sáng tạo trong việc tổ chức và triển khai các hoạt động. Đó là tiền đề, là yếu tố cơ bản để tạo nên sự khởi sắc trong công tác Đội của liên đội trong năm học 2020- 2021.

 

Dưới đây là một số hình ảnh của Đại hội: