Tin mới 
Tin nhà trường 

HOẠT ĐỘNG NGOÀI GIỜ LÊN LỚP - TRƯỜNG THCS LIÊN VỊ NĂM HỌC 2020 - 2021

       Thực hiện nhiệm vụ năm học theo Hướng dẫn số 2286/SGDĐT-GDTrH của Sở GDĐT tỉnh Quảng Ninh và Hướng dẫn số 565/PGDĐT-CMTHCS của PGDĐTthị xã Quảng Yên về việc tổ chức dạy học  với mục tiêu phát triển tối ưu năng lực của học sinh. Với mục tiêu đó, ngay từ đầu năm học 2020 - 2021, trường THCS Liên Vị đã có kế hoạch cụ thể: xây dựng kế hoạch năm học, xác định việc giảng dạy và hoạt động giáo dục trong suốt cả năm học. Các hoạt động của nhà trường đều hướng tới tạo cơ hội để học sinh được học tập, thể hiện khả năng cá nhân mỗi học sinh, qua đó phát huy và phát triển sự tự tin, sáng tạo của học sinh.

      Trong đó, hoạt động ngoài giờ lên lớp là một trong những nội dung giáo dục toàn diện học sinh là sự tiếp nối hoạt động dạy học trên lớp, khắc sâu các nội dung học tập của các môn học khác, giúp các em trang bị đầy đủ những kiến thức, kỹ năng cần thiết đối với học sinh tiểu học, hình thành và phát triển nhân cách toàn diện.

      Nhận thức được tầm quan trọng như vậy, trường THCS Liên Vị tổ chức hoạt động ngoài giờ lên với các hoạt động phong phú kết hợp giữa học tập và vui chơi, kích thích được khả năng tìm tòi, sáng tạo và ham học hỏi của các em.

       Vì điều kiện khó khăn về cơ sở vật chất nên hoạt động ngoài giờ lên lớp được tổ chức theo khối lớp và mượn địa điểm là UBND xã để tổ chức. Tuy nhiên với sáng tạo và nhiệt huyết của các GVCN đã mang đến cho các em  những trải nghiệm  hết sức thú vị và bổ ích.

       Một số hình ảnh về hoạt động trải nghiệm của khối lớp 6 vào sáng ngày 10 tháng 10 năm 2020 với chủ điểm tháng 10: Chăm ngoan học giỏi

Niềm vui và thích thú của các em trong hoạt động 

Các em tham gia trò chơi vận động sôi nổi

Những món quà nhỏ nhưng ý nghĩa trong phần chơi của khán giả

Kết thúc hoạt động với phần trao giải cho các đội thi