Tin mới 
Tin nhà trường 

TRƯỜNG THCS LIÊN VỊ TỔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ CẤP TRƯỜNG

        Thực hiện theo cv số 565 của PGD&ĐT thị xã Quảng Yên  về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2020 -2021 và nhiệm vụ năm học 2020-2021 của trường THCS Liên Vị, chiều ngày 7 tháng 11 năm 2020, trường THCS Liên Vị đã tổ chức thành công chuyên đề cấp trường: "Thực hiện hiệu quả các phương pháp, hình thức và kĩ thuật dạy học tích cực nhằm phát triển phẩm chất, năng lực học sinh".

       Tham dự và chỉ đạo chuyên đề có đồng chí Lê Quốc Khương - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường cùng toàn thể các đồng chí giáo viên trong tổ KHTN và tổ KHXH tham gia đông đủ .

 

       Phần báo cáo lí thuyết do đồng chí Lê Thị Thanh Tuyền - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trình bày. Báo cáo về công tác chỉ đạo thực hiện hiệu quả các phương pháp, hình thức  và kĩ thuật dạy học tích cực nhằm phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh.

         Sau phần báo cáo là các tiết dạy minh hoạ của đồng chí Nguyễn Thị Hằng với bộ môn Địa lý lớp 9B với bài 15 - tiết 18: "Thương mại và du lịch" và đồng chí Trần Thị Minh Thiềm với bộ môn Sinh học lớp 8C với "chủ đề tuần hoàn". Trong giờ dạy, giáo viên đã sử dụng linh hoạt các kĩ thuật, phương pháp dạy học cũng như việc giao nhiệm vụ sát đối tượng học sinh để phát huy tính tích cực của HS trong các hoạt động trình bày sản phẩm, từ đó làm cho hoạt động dạy học vừa phong phú vừa gắn bó với thực tiễn vừa định hướng phát triển được năng lực hợp tác, năng lực giao tiếp, năng lực thuyết trình của học sinh.

*) Một số hình ảnh hai tiết học học chuyên đề

Một học sinh lớp 8C thể hiện sự sáng tạo của mình qua sản phẩm nhóm

Học sinh hứng thú với các hoạt động trò chơi trong tiết học

        Chuyên đề " Thực hiện hiệu quả các phương pháp, hình thức và kĩ thuật dạy học tích cực nhằm phát triển phẩm chất, năng lực học sinh" diễn rathành công tốt đẹp. Đây là một dịp tốt để các đồng chí giáo viên bồi dưỡng nâng cao năng lực chuyên môn nhằm từng bước nâng cao hơn nữa chất lượng dạy và học.