Tin mới 
Tin nhà trường 

LỄ KỶ NIỆM 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 - TRƯỜNG THCS LIÊN VỊ

     Hoà chung khí thế tưng bừng, phấn khởi của Ngành Giáo dục cả nước kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020), ngày 20/11/2020, trường THCS Liên Vị long trọng tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm học 2019 – 2020 và ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

      Tới dự Lễ kỷ niệm có ông Nguyễn Thành Chiến – Bí thư Đảng ủy xã Liên Vị, ông Hoàng Văn Viễn – Chủ tịch MTTQ xã Liên Vị, bà Cao Thị Ngoãn – Ủy viên BCH Hội khuyến học Thị xã – Chủ tịch Hội khuyến học xã Liên Vị; ông Đỗ Trung Kiên – Hội trưởng Cha mẹ học sinh trường THCS Liên Vị cùng toàn thể cán bộ giáo viên nhân viên nhà trường và học sinh tất cả các khổi lớp trường THCS Liên Vị.

     Khai mạc Lễ kỷ niệm là chương trình văn nghệ đặc sắc chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 do các em học sinh và tập thể giáo viên trường THCS Liên Vị thể hiện.

     Tại Lễ kỷ niệm, thầy Lê Quốc Khương - Hiệu trưởng nhà trường - Bí thư chi bộ đọc diễn văn kỷ niệm ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ôn lại những đóng góp của lớp lớp thầy cô giáo cả nước nói chung, các Nhà giáo đã và đang công tác tại THCS Liên Vị.

     Kế thừa và phát huy truyền thống lao động, học tập của các thế hệ nhà giáo đi trước, dù do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, song với sự nỗ lực phấn đấu của đội ngũ cán bộ, quản lý, giáo viên, nhân viên, học sinh trong trường, nhà trường đã gặt hái được những thành công nhất định. Ngay từ đầu năm học 2020-2021, thầy và trò trường THCS đã mang về mốt số giải ở các cuộc thi do UBND Thị xã Quảng Yên và PGD&ĐT Thị xã Quảng Yên phát động, tổ chức: Giải Ba cuộc thi “Sáng tạo KHKT giành cho lứa tuổi học sinh THCS”, giải Ba cuộc thi Bơi; trong cuộc thi “Tìm hiểu về Quảng Ninh quê hương em” đã giành được giải KK toàn đoàn và 2 giải cá nhân ( Giải Nhì và giải Ba).

Tuyên dương các giáo viên và học sinh có thành tích xuất sắc

đầu năm học 2020 - 2021

     Cũng trong buổi Lễ kỷ niệm, bà Cao Thị Ngoãn – Chủ tịch Hội khuyến học xã Liên Vị đã trao học bổng của quỹ khuyến học Thị xã Quảng Yên cho 2 em học sinh nghèo vượt khó với thành tích học tập xuất sắc đó là em Đỗ Thị Thanh Hoài lớp 9B và học sinh Đỗ Thị Nhạn lớp 9A. Đồng thời tuyên dương các đồng chí giáo viên xuất sắc và học sinh đạt thành tích đầu năm học 2020 -2021.

     Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thành Chiến – Bí thư Đảng ủy xã Liên Vị đã gửi lời chúc mừng và tri ân đến các thế hệ thầy, cô giáo đã luôn nỗ lực cống hiến trong sự nghiệp "trồng người". Đồng thời ông cũng đánh giá cao những kết quả mà nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua và trong đầu năm học 2020 – 2021.

*) Một số hình ảnh tại Lễ kỷ niệm:

Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa tri ân giáo viên đã nghỉ hưu

Tiết mục múa "Cô ơi!"

Tốp ca của tập thể giáo viên trường THCS Liên Vị