Tin mới 
Tin nhà trường 

CHUYÊN ĐỀ CẤP TRƯỜNG HỌC KÌ I NĂM HỌC 2021-2022

 Tham dự và chỉ đạo chuyên đề có đồng chí Lê Quốc Khương- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường cùng toàn thể các đồng chí giáo viên trong tổ KHTN và tổ KHXH tham gia đông đủ.

Chuyên đề kì I được thực hiện với  tiết dạy thực nghiệm: Lịch sử 9- tiết 19 bài 9: Nhận Bản đồng chí Bùi Thị Phúc thực hiện.

Phần báo cáo lí thuyết do đồng chí Lê Thị Thanh Tuyền- Phó Hiệu trưởng Nhà trường trình bày. Báo cáo đã đưa một số vấn đề cơ bản về những thuận lợi và khó khăn cũng như các bước thực hiện quá trình chỉ đạo của BGH, của tổ chuyên môn và việc thực hiên thiết kế dạy học theo hướng tích hợp liên môn, đồng thời đề ra những giải pháp cụ thể, phù hợp với điều kiện nhà trường và đối tượng học sinh nhằm phát triển phẩm chất năng lực của Hs.

Với sự chuẩn bị chu đáo và quá trình xây dựng, đóng góp ý kiến rất công phu của tổ chuyên môn, tiết dạy đã thể hiện thành công nội dung của chuyên đề. Có thể nói, tích hợp kiến thức liên môn trong giảng dạy là việc làm không mới song qua chuyên đề này, các giáo viên sẽ nhận thấy rõ hơn tầm quan trọng và hiệu quả của việc tích hợp kiến thức liên môn trong việc tạo hứng thú học tập cho học sinh. Đặc biệt, việc tích hợp kiến thức các môn học liên quan vào bài giảng một cách nhẹ nhàng, hợp lí, vừa phải mà không làm mất đi đặc trưng của môn học cũng là kinh nghiệm mà giáo viên thu được sau hai tiết dạy thực nghiệm.

Chuyên đề đã được các đại biểu của hai tổ đánh giá rất cao. Hi vọng, sự thành công của chuyên đề sẽ là động lực để các đồng chí giáo viên nâng cao hơn nữa năng lực và hiệu quả giảng dạy để góp phần nâng cao chất lượng học tập của học sinh.