Tin mới 
Tin nhà trường 

HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG CỦA TRƯỜNG THCS LIÊN VỊ NĂM HỌC 2022-2023

 Về dự với Hội nghi có đồng chí Nguyễn Thị Thủy - Phó PGD&ĐT thị xã Quảng Yên và đông đủ CB, GV, NV của nhà trường.

Hội nghị cán bộ,  viên chức và người lao động (CB-VC-LĐ) là dịp quan trọng để các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường được nói lên tiếng nói, suy nghĩ, nguyện vọng của bản thân cũng như của nhóm, tổ chuyên môn; tham gia đóng góp ý kiến cho Báo cáo kiểm điểm thực hiện nghị quyết Hội nghị CB -VC năm học 2021-2022; Phương hướng, kế hoạch và biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023 nhằm phát huy quyền làm chủ của người lao động, góp phần xây dựng cơ quan văn hoá, trong sạch, vững mạnh.

Với tầm quan trọng của Hội nghị, toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong đơn vị đã thể hiện sự nghiêm túc, tập trung cao độ trong suốt quá trình diễn ra chương trình hội nghị.

Để điều hành chương trình, Hội nghị đã bầu ra Đoàn chủ tịch gồm có 03 đồng chí là: Đ/c Lê Quốc Khương (Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng); đ/c Lê Thị Thanh Tuyền (Chủ tịch Công đoàn - Phó Hiệu trưởng ); đ/c Nguyễn Thị Hằng ( TTCM tổ KHXH). Đoàn Chủ tịch cũng đã giới thiệu 02 đồng chí Vũ Thị Hoa, và đ/c Nguyễn Thị Hoa làm thư ký Hội nghị.

Đồng chí Lê Quốc Khương thay mặt Đoàn Chủ tịch đã trình bày báo cáo kiểm điểm thực hiện Nghị quyết Hội nghị CB -VC năm học 2021-2022, các nội dung cơ bản liên quan đến việc kiện toàn tổ chức bộ máy và các hoạt động giáo dục của nhà trường; trình bày Phương hướng, kế hoạch và biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023 với phương hướng chung: Thực hiện tốt các nhiệm vụ bảo đảm trường học an toàn và nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018 đối với lớp 6,7 và  chương trình giáo dục phổ thông 2006 đối với lớp 8,9.

Hội nghị cũng được lắng nghe các bản báo cáo gắn liền với thực tiễn hoạt động của đơn vị trong năm học vừa qua. Đó là các báo cáo Công tác thi đua, báo cáo về hoạt động của Ban thanh tra nhân dân, các quy tắc dân chủ trong nhà trường, quy tắc ứng xử,...

Tất cả các ý kiến tham gia đều có ý nghĩa xây dựng, thể hiện tinh thần trách nhiệm xây dựng đơn vị ngày càng phát triển. Đồng chí Lê Thị Thanh Tuyền đã thay mặt cho lãnh đạo nhà trường giải đáp các ý kiến đóng góp của đoàn viên lao động và các tổ chuyên môn trong nhà trường, giải đáp từng ý kiến với đầy đủ thông tin, có tính thuyết phục cao và đã nhận được sự nhất trí, đồng tình của toàn thể Hội nghị.

Hội nghị đã nhận được ý kiến tham luận của đ/c Nguyễn Đông về công tác đội "Xây dựng nề nếp hoạt động Đội của học sinh" và tham luận “Báo cáo chất lượng mũi nhọn”; của đ/c Nguyễn Thị Hoa.

 Hội nghị đã thông qua nội qui, qui chế cơ quan; phát động phong trào thi đua; thông qua tiêu chí chấm điểm thi đua năm học 2022-2023; thông qua Nghị quyết Hội nghị và cam kết giao ước thi đua giữa Chủ tịch Công đoàn với Hiệu trưởng.

Ghi nhận và động viên những đóng góp của các đồng chí cán bộ, giáo viên đã có nhiều thành tích trong năm học 2021-2022, Đ/c Nguyễn Thị Thủy - Phó PGD&ĐT thị xã Quảng Yên vinh danh và trao tặng giấy khen cho 05 đồng chí đạt danh hiệu CSTĐCS. 

Cuối cùng, Hội nghị đã tổ chức chia tay với các nhà giáo chuyển công tác trong năm học 2021-2022. Đó là đồng chí Nguyễn Thị Lựu (Giáo viên Tiếng Anh); đống chí Lê Văn Thìn (Giáo viên Thể dục) và đồng chí Ngô Thị Nguyên Ngọc (giáo viên Ngữ văn) chuyển công tác đến đơn vị khác.

 Hội nghị khép lại trong không khí phấn khởi và quyết tâm cao của toàn thể cán bộ công chức viên chức trong nhà trường, hứa hẹn một năm học mới 2022-2023 sẽ gặt hái nhiều thành công tốt đẹp./.

*) Một số hình ảnh của Hội nghị: