Tin mới 
Tin nhà trường 

HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG TRƯỜNG THCS LIÊN VỊ NĂM HỌC 2023-2024

 Chiều ngày 25/9/2023, trường THCS Liên Vị đã tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2023-2024.

Về dự với Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hồng- Phó Trưởng PGD&ĐT thị xã Quảng Yên, đồng chí Vũ Thị Mai Hương-chuyên viên PGD &ĐT thị xã Quảng Yên và đông đủ CB, GV, NV của nhà trường.

Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động (CB-VC-LĐ) là dịp quan trọng để các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường được nói lên tiếng nói, suy nghĩ của bản thân cũng như của nhóm, tổ chuyên môn; góp phần phát huy dân chủ trong hoạt động nhà trường để xây dựng kế hoạch, giải pháp thực hiện nhiệm vụ, mục tiêu giáo dục trong năm học 2023-2024, đồng thời thống nhất nội dung nghị quyết hội nghị CBVCLĐ của đơn vị, thống nhất các chỉ tiêu, biện pháp thi đua phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2023-2024.

Với tầm quan trọng của Hội nghị, toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong đơn vị đã thể hiện sự nghiêm túc, tập trung trong suốt quá trình diễn ra chương trình hội nghị.

Hội nghị đã thông qua dự thảo Nghị quyết hội nghị và biểu quyết thông qua nghị quyết với sự nhất trí 100% của các đồng chí cán bộ giáo viên, nhân viên.

Hội nghị khép lại trong không khí phấn khởi và quyết tâm cao của toàn thể cán bộ công chức viên chức trong nhà trường, hứa hẹn một năm học mới 2023-2024 sẽ gặt hái nhiều thành công tốt đẹp./.

 *  Một số hình ảnh trong hội nghị...

- Đồng chí Tổng phụ trách báo cáo tham luận " Nâng cao nền nếp hoạt động đội năm học 2023-2024"

- Đồng chí Đoàn Thị Nhạn báo cáo tham luận " Công tác nâng cao chất lượng tuyển sinh lớp 10 THPT của trường THCS Liên Vị năm học 2023-2024"

- BGH cùng các đồng chí tổ trưởng, Bí thư đoàn và tổng phụ trách ký giao ước thi đua

- Đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hồng - Phó trưởng PGD&ĐT thị xã Quảng Yên trao giấy chứng nhận Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở cho 5 đồng chí trong Hội nghị

- Đồng chí Cao Thị Ngoãn - Phó chủ tịch xã Liên Vị trao giấy khen của UBND thị xã cho đ/c Lê Quốc Khương - Hiệu trưởng trường THCS Liên Vị

- Đồng chí Cao Thị Ngoãn - Phó chủ tịch xã Liên Vị tặng hoa chúc mừng Hội nghị.