Tin tức nhà trường 

Trường THCS Minh Thành chào đón năm học mới: 2020-2021

 

Trường THCS Minh Thành chào đón năm học mới: 2020-2021

 

Lễ chào cờ toàn trường

Trong không khí sôi nổi, hào hùng chào mừng 75 năm cách mạng Tháng Tám và ngày Quốc khánh 2/9/1 945-2/9/2020; Chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường. Thầy và trò trường THCS Minh Thành long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới: 2020-2021.

Trong bối cảnh thế giới nói chung và cả nước nói riêng đang thực hiện quyết liệt các biện pháp phòng chống đại dịch Covid- 19. Trường THCS Minh Thành đã thực hiện nghiêm túc các văn bản hướng dẫn của cấp trên, vừa đảm bảo an toàn cho học sinh, vừa tổ chức lễ khai giảng năm học mới trang trọng, ngắn gọn và tràn đầy ý nghĩa.

Học sinh khối 6 nhập trường

Năm học 2020-2021, trường THCS Minh Thành chào đón sự có mặt của 202 học sinh khối 6 mới nhập trường. Tuy các em còn bỡ ngỡ, rụt rè với ngôi trường mới nhưng được sự đón chào đầy yêu thương của các thầy cô và các anh chị khóa trên, các em đã thật tự tin bước những bước đầu tiên trong sân trường mới với niềm vui, niềm hân hoan ngời lên trong ánh mắt.

Cô Hiệu trưởng-Nguyễn Thị Kiều Anh đánh trống khai trường

Tiếng trống khai trường được cô Hiệu trưởng Nguyễn Thị Kiều Anh gióng lên từng hồi dài, giòn giã, vang vọng , mang theo bao niềm tin, khát vọng và quyết tâm chào đón một năm học mới với nhiều thành tích mới.

Cô Nguyễn Thị Diệu Linh đọc quyết tâm thư

Cô giáo Nguyễn Thị Diệu Linh-giáo viên dạy môn Tiếng Anh-là giáo viên đã đạt rất nhiều thành tích nổi bật trong năm học trước, thay mặt cho tập thể các thầy cô giáo trong nhà trường lên đọc quyết tâm thư, quyết tâm vừa phòng dịch, vừa hoàn thành nhiệm vụ khó khăn trong giai đoạn đầu thực hiện chường trình giáo dục phổ thông mới.

Học sinh đọc quyết tâm thư

Em : Vũ Mai Linh- học sinh lớp 7E thay mặt cho 783 học sinh lên đọc quyết tâm thư, thể hiện lòng quyết tâm học tập tốt, rèn luyện tốt, lỗ lực đạt thành tích cao nhất trong năm học.

Trong buổi lễ khai giảng năm học mới, nhà trường cũng đã dành những phần quà ý nghĩa cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập, như một lời động viên, khích lệ các em tiếp tục cố gắng và lỗ lực, vượt lên hoàn cảnh và là con ngoan,trò giỏi, trở thành những đội viên ưu tú của liên đội.

Tập thể nhà trường chụp cùng đại biểu về dự Lễ khai giảng năm học mới

Trường THCS Minh Thành đã chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, nguồn nhân lực với tâm thế sẵn sàng cho một năm học mới.Chúc cho thầy và trò trường THCS Minh Thành luôn đoàn kết, đồng tâm, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, đạt thành tích cao trong năm học 2020-2021.Chúc mừng năm học mới.