Tin tức nhà trường 

TRƯỜNG THCS MINH THÀNH TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NHÀ GIÁO, CÁN BỘ QUẢN LÍ, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2021-2022

 

Sáng ngày 20/9/2021, trường THCS Minh Thành đã long trọng tổ chức Hội nghị Nhà giáo, cán bộ quản lí, người lao động.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Phí Thanh Hải- Phó chủ tịch Liên đoàn lao động thị xã, đồng chí Nguyễn Thị Thủy- Phó trưởng phòng GD&ĐT, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, chuyên viên phòng GD&ĐT thị xã Quảng Yên, bác Phạm Văn Vân- đại diện cho hội cha mẹ học sinh trường THCS Minh Thành.

Hội nghị Nhà giáo, cán bộ quản lí, người lao động là hoạt động thường niên của Nhà trường. Hội nghị đã tổng kết năm học 2020-2021, chỉ ra những mặt mạnh, những tồn tại của năm học cũ và đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm học mới. Đây cũng là dịp để mỗi thành viên trong Hội đồng sư phạm nhà trường thực hiện quyền dân chủ, đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với lãnh đạo nhà trường. Đồng thời, hội nghị cũng là cơ hội để nhà trường kiến nghị những quyền lợi chính đáng của công chức, viên chức và người lao dộng đối với các cấp lãnh đạo.

Ảnh: Đại diện Hội cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng Hội nghị.

Thay mặt đoàn chủ tịch, đồng chí Nguyễn Thị Kiều Anh- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường khai mạc hội nghị, trình bày báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2020-2021 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học 2021-2022.

Ảnh: Đ/c Nguyễn Thị Kiều Anh- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường khai mạc Hội nghị

Hội nghị đã thông qua các Quy chế dân chủ trường học, Quy tắc ứng xử của CBGVNV và Quy chế chi tiêu nội bộ của nhà trường.

Hội nghị đã nghe 3 tham luận đóng góp những ý kiến hay, những giải pháp thích hợp nhằm góp phần xây dựng phương hướng nhiệm vụ, chỉ tiêu, kế hoạch, biện pháp, nghị quyết hoàn hảo nhất để thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022.

Ảnh: Đ/c Vũ Thị Hải Yến- tổ Toán-Lý- Công Nghệ- Tin trình bày tham luận: Những điểm mới trong KHGD, đổi mới trong đánh giá, kiểm tra.

Ảnh: Đ/c Phạm Thị Thủy đại diện tổ Văn- Sử- Địa – GDCD- Nghệ thuật trình bày Biện pháp nâng cao công tác phòng chống dịch bệnh Covid, dạy học trực tuyến khi “ Học sinh tạm dừng đến trường nhưng không ngừng việc học”

Ảnh: Đ/c Nguyễn Diệu Linh- tổ KHTN- Ngoại ngữ- Thể chất trình bày tham luận về công tác bồi dưỡng học sinh giỏi.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phí Thanh Hải- Phó chủ tịch Liên đoàn lao động thị xã ghi nhận những thành tích đã đạt được trong thực hiện nhiệm vụ chính trị nói chung và hoạt động công đoàn nói riêng của nhà trường và đề nghị nhà trường phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục phấn đấu để hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị cũng như công tác công đoàn trong năm học 2021-2022.

Ảnh: Đ/c Phí Thanh Hải- Phó chủ tịch LĐLĐ thị xã phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Hội nghị cũng đã lắng nghe ý kiến phát biểu của đồng chí Nguyễn Thị Thủy- Phó trưởng phòng GD&ĐT trong việc chỉ đạo công tác chuyên môn năm học 2021-2022.

Ảnh: Đ/c Nguyễn Thị Thủy- Phó trưởng phòng GD&ĐT phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Hội nghị tiến hành giới thiệu và bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kì 2021-2023. Kết quả 03 đồng chí: Phạm Văn Bình, Nguyễn Thị Thanh, Phạm Văn Long đã trúng cử vào Ban thanh tra nhân dân với tỉ lệ 100% số phiếu tán thành.

Ảnh: Ban thanh tra nhân dân nhiệm kì 2021-2023.

Cũng tại hội nghị, đồng chí Phạm Thị Dịu- Phó hiệu trưởng nhà trường công bố và tổ chức khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác cũng như các phong trào thi đua của nhà trường trong năm học 2020-2021.

Ảnh: Đ/c Hiệu trưởng nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND Tỉnh khen tặng Liên Đội có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua nhân dịp kỉ niệm 80 năm ngày Thành lập Đội Thiếu Niên Tiền Phong Hồ Chí Minh.

Ảnh: Khen thưởng các đ/c giáo viên có HSG cấp Quốc gia, cấp tỉnh năm học 2020-2021

Ảnh: Trao tặng các đ/c GV đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở.

Ảnh: Khen thưởng các đ/c GV có học sinh gỏi cấp thị xã năm học 2020-2021.

Kết thúc hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thủy- Chủ tịch Công đoàn nhà trường đã phát động phong trào thi đua và kêu gọi toàn thể CBGVNV nhà trường phát huy vai trò trách nhiệm, tinh thần đoàn kết nhất trí đẩy mạnh phong trào thi đua, tổ chức ký kết giao ước thi đua giữa BGH nhà trường và Công đoàn.

Hội nghị nhà giáo, cán bộ, người lao động trường THCS Minh Thành năm học 2021-2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp và hứa hẹn sẽ có một năm học mới gặt hái nhiều thành công!