Tin tức nhà trường 

“ Thắplửa” cho những mục tiêu cao hơn trong tương lai

 

Chiều ngày 18 tháng 9 năm 2021 vừa qua, Trường THCS Minh Thành đã long trọng tổ chức lễ vinh danh học sinh giỏi các cấp năm học 2020-2021 và phát động thi đua cho năm học 2021-2022. Buổi lễ được diễn ra trang trọng với sự tham gia của 174 học sinh giỏi các cấp; đại biểu của chính quyền địa phương; các thầy cô giáo; các bậc phụ huynh có con em được vinh danh.

 

137 học sinh giỏi toàn trường là những gương mặt tiêu biểu đầu tiên được lên sân khấu nhận thưởng.

Trong buổi lễ, 37 gương mặt xuất sắc đạt các thành tích cao trong các kì thi học sinh giỏi thị xã, thi giao lưu các môn văn hóa, phong trào thể dục, thể thao được trân trọng mời lên sân khấu nhận vòng nguyệt quế và phần thưởng. Các em vô cùng hạnh phúc và tự hào.

Và phần long trọng nhất của buổi lễ, là khi ban tổ chức chiếu từng hình ảnh và thành tích nổi bật của 16 gương mặt xuất sắc tiêu biểu của nhà trường. Các em không chỉ đạt thành tích trong học tập, mà còn đạt những thành tích rất cao trong các phong trào thi đua rèn luyện , các hoạt động đội đạt giải cấp tỉnh, cấp quốc gia

Trong buổi lễ, 5 tậpthể lớp đạt thành tích xuất sắc và 6 tập thể đạt danh hiệu tiên tiến cũng được xướng tên trên sân khấu

Em Vũ Mai Linh thay mặt cho các bạn học sinh tiêu biểu xuất sắc lên phát biểu cảm tưởng trong buổi lễ

Cô Nguyễn Thị Kiểu Anh phát biểu chúc mừng thành tích của các em học sinh đồng thời phát động thi đua cho năm học 2021-2022.

 

Đội văn nghệ của nhà trường đã mang đến các tiết mục đặc sắc để chúc mừng buổi lễ vinh danh

Buổi lễ vinh danh học sinh giỏi các cấp của nhà trường đã thực sự “tiếplửa”, tạo động lực to lớn cho gần 800 học sinh trường THCS Minh Thành lỗ lực phấn đấu, đạt thành tích cao hơn nữa trong năm học 2021-2022.