Tin tức nhà trường 

HỘI NGHỊ NHÀ GIÁO, CÁN BỘ QUẢN LÝ, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2022 – 2023

 

  

13h 30 ngày 5 tháng 10 năm 2022 trường THCS Minh Thành đã long trọng tổ chức Hội nghị nhà giáo, cán bộ quản lý, người lao động trong không khí náo nức, hồ hởi và trang nghiêm. Hội nghị được đón đ/c Nguyễn Văn Thuyên – phó CT UBND phường Minh Thành và bác Nguyễn Quang Cứ, bác Đoàn Thu huyền đại diện Hội cha mẹ học sinh tới dự và tặng hoa chúc mừng.

       Những ca khúc của chi đoàn giáo viên chúc mừng Hội nghị

     Tiết mục văn nghệ của Đội thiếu niên chúc mừng Hội nghị

Hội nghị được nghe báo cáo tổng kết năm học 2021 – 2022 thông qua video phóng sự ghi lại những hình ảnh hoạt động giáo dục và thành tích rực rỡ của thầy trò trường THCS Minh Thành.

   Phóng sự ghi lại những thành tích xuất sắc của thầy trò nhà trường năm        2022 - 2023

 Đ/c Nguyễn Thị Kiều Anh – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường trình bày báo cáo tổng kết năm học 2021 – 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2022 - 2023

Hội nghị đã nghe 3 tham luận đóng góp những ý kiến về: “Ứng dụng CNTT trong đổi mới đánh giá, kiểm tra” ; “Biện pháp nâng cao hiệu quả phòng chống TNXH, đuối nước cho học sinh” và “ Giải pháp hiệu quả về việc: Tổ chức đối thoại tại nhà trường”. Những ý kiến thiết thực, cụ thể cùng giải pháp thích hợp đã góp phần xây dựng phương hướng nhiệm vụ, biện pháp, nghị quyết hoàn hảo nhất để thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023.

Đ/c Nguyễn Thị Thanh Tâm – tổ KHXH trình bày tham luận “Ứng dụng CNTT trong đổi mới đánh giá, kiểm tra”

Đ/c Khúc Thị Mai Hương - PCT CĐ trình bày tham luận “ Giải pháp hiệu quả về việc: Tổ chức đối thoại tại nhà trường”

Đ/c Hoàng Thị Làn – Tổ KHTN trình bày tham luận “Biện pháp nâng cao hiệu quả phòng chống TNXH, đuối nước cho học sinh”

Hội nghị đã phát huy cao tinh thần dân chủ cũng như thể hiện được tinh thần trách nhiệm xây dựng Nhà trường của giáo viên, cán bộ quản lý và nhân viên, người lao động. Trong bầu không khí thẳng thắn, thân mật, cởi mở và trang nghiêm Hội nghị đã đi đến thống nhất cao về chỉ tiêu thi đua, về giải pháp thực hiện và một số các quy chế như: quy chế chi tiêu nội bộ, Quy chế phối hợp BGH, BCHCĐ, Quy chế dân chủ trường học, Quy tắc ứng xử của CBGVNV…

 

   Các đ/c đạt CSTĐCS và được UBND tỉnh, Sở GD& ĐT tặng khen

Các đ/c Giáo viên có thành tích Bồi dưỡng HSG thị xã năm 2021 - 2022

    Các đ/c đạt GV chủ nhiệm giỏi cấp thị xã năm 2021 – 2022

  Các đ/c có thành tích xuất sắc trong công tác Bồi dưỡng HS giỏi cấp tỉnh

Đ/c Nguyễn Văn Thuyên – phó CT UBND phường Minh Thành đại diện chính quyền địa phương tặng hoa chúc mừng Hội Nghị

    Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng Hội nghị.

Qua thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc hội nghị đã thông qua phương hướng, nhiệm vụ năm học 2022 - 2023, xây dựng nghị quyết, kí cam kết trách nhiệm giữa giáo viên với nhà trường quyết tâm thực hiện tốt chỉ tiêu cơ bản năm học 2022 – 2023. Hội nghị bế mạc trong sự phấn khởi, tràn đầy nhiệt huyết hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của toàn thể cán bộ, giáo viên, người lao động, hứa hẹn cho một năm học mới bội thu thành tích.