Tin tức nhà trường 

THCS MINH THÀNH TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM(20/11/1982-20/11/2022)

Hòa trong không khí thi đua sôi nổi hướng tới kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, thầy và trò trường THCS Minh Thành cũng nô nức tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh ngày hiến chương các nhà giáo như thi đua dạy tốt-học tốt, trang trí lớp học, trang trí bảng truyền thông, tổ chức hội thi “Tìm kiếm tài năng âm nhạc”.....
Sáng ngày 19 tháng 11 năm 2022, Nhà trường đã long trong tổ chức lễ mít tinh kỉ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam, đến dự buổi lễ có sự góp mặt của các vị đại biểu đến từ Đảng ủy Phường Minh Thành, các đơn vị kết nghĩa, các doanh nghiệp cơ quan hệ mật thiết với nhà trường, các thầy cô giáo đã công tác tại trường nay đã nghỉ hưu, các bậc phụ huynh học sinh, các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh của nhà trường.

Trong buổi lễ, cô Hiệu trưởng Nguyễn Thị Kiều Anh có bài phát biểu đầy ý nghĩa, mang đến nhiều thông điệp gửi tới thầy và trò nhà trường.

Thầy và trò trường THCS Minh Thành cùng mang đến buổi lễ các tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Rất đông các cá nhân, tập thể là đại biểu, là khách quý của nhà trường về dự buổi lễ và tặng hoa tri ân nhà trường.

Thế hệ giáo viên hiện tại của nhà trường tặng hoa tri ân các nhà giáo hưu trí.

Đại diện học sinh tặng hoa tri ân các thầy cô giáo, nhân viên của nhà trường với những lời chúc tốt đẹp nhất.

Trong buổi mít tinh, ban hoạt động ngoài giờ lên lớp đã trao thưởng cho các tập thể đạt thành tích trong các phong trào thi đua chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam.

Buổi lễ đã thành công tốt đẹp trong niềm vui hân hoan, yêu thương, đoàn kết, thắm đượm nghĩa Thầy trò.