Tin tức nhà trường 

“Gặp gỡ tháng ba”

  

Tham dự buổi gặp mặt có đông đủ đoàn viên công đoàn trà trường và anh chị em Dâu Rể của cán bộ giáo viên, nhân viên trong trường. Trong không khí thân mật của buổi gặp mặt, mỗi cán bộ giáo viên, nhân viên đều cảm thấy ấm áp hạnh phúc khi được sánh bước bên một nửa yêu thương của mình. Khác với những ngày đứng trên bục giảng, lúc đến trường đến lớp phải để lại phía sau tình cảm gia đình và tâm sự riêng tư, thì hôm nay đến đây trong ánh mắt nụ cười của mỗi người đều lấp lánh niềm hạnh phúc, niềm tự hào khi được giới thiệu người bạn đời với đồng nghiệp của mình.

  Thay mặt nhà trường, cô giáo Nguyễn Nguyễn Thị Kiều Anh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu ý kiến và gửi lời cảm ơn tới anh chị em dâu rể đã quan tâm, gắn bó với nhà trường và mong muốn tình cảm giữa nhà trường và các gia đình luôn thắm thiết, bền chặt. Các anh chị em dâu rể luôn là hậu phương vững chắc cho mỗi cán bộ giáo viên nhân viên hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Cô giáo Nguyễn Thị Kiều Anh- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

Anh Lưu Đình Toàn thay mặt anh chị em dâu rể phát biểu và cảm ơn Ban giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn trường đã tổ chức buổi giao lưu hết sức có ý nghĩa để anh chị em dâu rể hiểu thêm về công việc của vợ mình, của chồng mình đồng thời hứa sẽ tạo điều kiện hết sức để “một nửa” của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của nhà trường. Sẵn sàng giúp đỡ các anh chị em nói riêng và nhà trường nói chung những lúc khó khăn, chia sẽ những lúc cần thiết.

   Người lái đò”, có lẽ là một nghề khác biệt lớn nhất với nghề khác, ngoài việc quan tâm đến người chồng, người vợ…như bao người thì họ còn là người mẹ, người cha thứ hai của biết bao em học sinh đang cần sự quan tâm, dạy bảo, định hướng và lo lắng cả về vật chất lẫn tinh thần. Do đó sự đồng cảm, chia sẻ của các anh chị là Rể, Dâu với những vướng bận, lo toan mang tính nhân văn mà tạo điều kiện cho các thầy, cô của nhà trường công tác tốt nhất, xứng đáng với sự tôn vinh của xã hội: “Nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý".

 

Đại diện Rể tặng hoa chúc mừng nữ Giáo viên, nhân viên trường

Các chàng rể và giáo viên nam của nhà trường lên tặng hoa và gửi những lời chúc đầy ý nghĩa đến chị em nữ và các nàng dâu của nhà trường

Ảnh Tiết mục tốp ca nữ: Bài ca cô giáo trẻ do các đoàn viên trong công đoàn trình bày.

                        Ảnh Tốp ca nam bài: Tình ca người thợ mỏ

Ảnh Múa”Chiều lên bản Thượng” do các chị em trong câu lạc bộ văn nghệ của nhà trường thể hiện.

          Giao lưu các cặp đôi với chủ đề thấu hiểu- sẻ chia.

Sự kết nối và lan tỏa từ buổi gặp mặt này giúp mỗi cán bộ, giáo viên nhân viên của nhà trường ý thức hơn và trân trọng hơn những gì đã có, bổ sung những gì chưa hoàn thiện, tạo điều kiện để các thành viên trong mỗi gia đình THCS Minh Thành làm tốt thiên chức làm mẹ, làm cha và yên tâm cống hiến sức lực, trí tuệ cho sự nghiệp đổi mới Giáo dục hiện nay.

Những bông hoa xinh đẹp của tổ KHTN

Những bông hoa xinh đẹp của tổ KHXH và tổ Văn phòng cùng các chàng rể

Chút tình gởi đến tháng ba

Hương lan gió tỏa thật là vui thay

Tháng ba nhắc nhở một ngày

Trao niềm hạnh phúc cầm tay nói cười.