Tin tức nhà trường 

Hội nghị nhà giáo, cán bộ quản lý, người lao động, năm học 2023-2024

 Hôm nay, ngày 02/10/2023 , nhà trường phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn tổ chức Hội nghị nhà giáo, cán bộ quản lý, người lao động, năm học 2023-2024.

Về dự và chỉ đạo hội nghị nhà trường vinh dự được đón đồng chí Nguyễn Thị Thìn - Phó trưởng phòng giáo dục và Đào tạo thị xã Quảng Yên; đ/c Nguyễn Hải Bình - chuyên viên phòng giáo dục và Đào tạo, đ/c Vũ Hoài Sơn Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch UBND phường Minh Thành và đại diện hội cha mẹ học sinh nhà trường cũng về dự chúc mừng hội nghị.

Thay mặt đoàn chủ tịch, đ/c Nguyễn Thị Kiều Anh, Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã trình bày báo cáo tổng kết năm học, nêu bật những thành tích mà nhà trường đạt được trong năm học 2022-2023 và đồng thời dự thảo kế hoạch, phương hướng, nhiệm vụ của năm học mới 2023-2024.

Hội nghị cũng ghi nhận những thành tích tiêu biểu của các cá nhân và tập thể trong năm học vừa qua. Phát động cán bộ, viên chức, NLĐ tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện các phong trào thi đua, các cuộc vận động do Đảng, Nhà nước, ngành giáo dục và địa phương phát động.

Hội nghị đã quyết nghị cụ thể những chỉ tiêu phấn đấu của năm học mới năm học 2023-2024.

Hội nghị đã phát huy quyền làm chủ, tập hợp sức mạnh tập thể, năng lực sáng tạo của mỗi cán bộ, viên chức, người lao động và các tổ chức đoàn thể trong nhà trường nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2023-2024.