Tin tức nhà trường 

BẢN TIN SINH HOẠT CHI BỘ

Thành tổ chức sinh hoạt chi bộ định kì và sinh hoạt chuyên đề với chủ đề: “ 60 năm Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh- Khát vọng xây dựng một Quảng Ninh kiểu mẫu, giàu đẹp, văn minh, hiện đại” 

Về dự và chỉ đạo buổi sinh hoạt chuyên đề cùng chi bộ có đồng chí Dương Thị Trâm- Phó bí thư đảng ủy phường Minh Thành.

Chi bộ đã đổi mới nội dung sinh hoạt chuyên đề với hình thức thi tìm hiểu giữa 02 đội chơi (đội Đoàn Kết và đội Sáng Tạo)

Với 12 câu hỏi trắc nghiệm đi kèm các câu hỏi phụ được bố trí theo tiến trình Lịch sử hình thành, phát triển, văn hóa, lịch sử kháng chiến chống thực dân Pháp, đế quốc Mĩ, Quảng Ninh với Bác Hồ, những thành tựu đổi mới kinh tế xã hội của Quảng Ninh, các đảng viên trong chi bộ vô cùng hào hứng tham gia trả lời, chia sẻ những hiểu biết của bản thân với niềm tự hào về quê hương vùng mỏ.

Trong buổi sinh hoạt chuyên đề, đảng viên cũng thể hiện niềm tự hào về quê hương qua các ca khúc hát về Quảng Ninh, về Bác Hồ; được nghe các bài thơ ca ngợi Quảng Ninh do đảng viên trong chi bộ tự sáng tác.

Kết thúc buổi sinh hoạt chuyên đề, đc Dương Thị Trâm trao những phần quà cho 2 đội chơi. Có những căn dặn, chỉ đạo cho buổi sinh hoạt tiếp theo.