Tin tức nhà trường 

LỄ KỈ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/2023-20/11/2024) THCS MINH THÀNH TƯNG BỪNG NGÀY HỘI

 

Trong niềm vui hân hoan, buổi lễ diễn ra với sự có mặt của 914 học sinh, 42 các đồng chí cán bộ, nhân viên, giáo viên của nhà trường, các thầy cô giáo cũ đã nghỉ hưu, các bậc phụ huynh, các vị khách quý, các đơn vị kết nghĩa của nhà trường đều có mặt đông đủ.

Cô Nguyễn Thị Kiều Anh- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai mạc buổi lễ.

Trong buổi lễ, các em học sinh đã mang đến các tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc, giàu tình cảm và ý nghĩa để tri ân các thầy cô giáo.

 

Trong buổi lễ, lãnh đạo nhà trường đã dành tặng những bó hoa tươi thắm, tri ân các thầy cô giáo đã cống hiến cả cuộc đời cho sự nghiệp giáo dục của nhà trường.

Em Phan Thương Thu Dương- học sinh lớp 9E đại diện cho 914 học sinh toàn trường, lên phát biểu và tặng hoa tri ân cho các thầy cô giáo.

Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường, các khối lớp và các đơn vị kết nghĩa lên phát biểu và dành tặng những lẵng hoa tươi thắm và món quà ý nghĩa cho tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường.

Trong buổi lễ, ban hoạt động ngoài giờ cũng đã vinh danh và trao thưởng cho 22 tập thể lớp đã có những thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua chào mừng 41 năm Ngày nhà giáo Việt Nam.

Buổi lễ kết thúc với những nụ cười thật tươi trên môi, những ấm áp trong tim của mỗi cá nhân tham gia buổi lễ. Chúc cho các thầy cô giáo luôn có một sức khỏe dồi dào, một trái tim yêu nghề, mến trẻ, đưa tiếp các thế hệ học sinh đến bến bờ tri thức, chắp cánh cho các em mãi bay cao và bay xa. Chúc mừng ngày 20-11.