Tin nhanh
Tin nhà trường 

ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI TRƯỜNG THCS NAM HÒA NHIỆM KỲ 2022 - 2023

 ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI TRƯỜNG THCS NAM HÒA NHIỆM KỲ 2022 - 2023

   Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022 - 2023 của Hội đồng Đội cấp trên. Được sự nhất trí và chỉ đạo của Chi bộ, BGH nhà trường, Liên đội trường THCS Nam Hòa đã tiến hành Đại hội Liên Đội nhiệm kỳ 2022 - 2023.

  Nhằm tạo môi trường cho các em đội viên và tập thể Liên đội thực hiện quyền, trách nhiệm của mình, đồng thời đề ra mục tiêu phấn đấu rèn luyện cho bản thân trong năm học mới, Đại hội diễn ra tạo không khí thi đua sôi nổi của Liên đội ngay từ đầu năm học. Đây cũng là một buổi sinh hoạt cơ bản của Đội để quyết định công tác đội của cả năm.

   Đại hội được tiến hành vào lúc 13h giờ 00, ngày 15 tháng 9 năm 2022. Về dự với Đại hội Liên đội có anh Nguyễn Văn Tùng – Phó bí thư đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Nam Hòa, cô Nguyễn Thị Thu Huyền - Chủ tịch Công Đoàn - phó hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô tổ trưởng cùng quý thầy cô giáo, các anh chị phụ trách chi đội. Liên đội được đón tiếp các đại biểu là những đội viên ưu tú đến từ 8 chi đội trong nhà trường.

   Tại đại hội, các đại biểu được nghe và đóng góp ý kiến vào báo cáo tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2021 - 2022; Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022 - 2023. Thông qua các chỉ tiêu phấn đấu trong năm về công tác học tập cũng như thực hiện các phong trào thi đua. Đại hội đã thống nhất cao và đưa dự thảo “Chương trình thành Nghị quyết Liên đội” để cùng thực hiện. Đặc biệt trong Đại hội, liên đội được lắng nghe những ý kiến chỉ đạo sâu sắc của cô Nguyễn Thị Thu Hiền - Chủ tịch Công Đoàn - phó hiệu trưởng nhà trường để từ đó có hướng phấn đấu đạt hiệu quả cao trong năm học này.

   Trong Đại hội, từng đại biểu được thể hiện tính dân chủ cao. Đại hội đã thống nhất bầu Ban chỉ huy Liên đội năm học 2021-2022 gồm 09 thành viên. Đây là những bạn đội viên ưu tú, có đủ năng lực, đạo đức tốt, yêu thích công tác Đội. Đại hội tin rằng với năng lực và sự nhiệt tình của mình, các bạn trong Ban chỉ huy Liên đội khóa mới sẽ phát huy hết khả năng của mình để từng bước đưa Liên đội trường THCS Nam Hòa trở thành Liên đội xuất sắc, đạt nhiều thành tích trong phong trào thiếu nhi của thị xã.

Dưới đây là một số hình ảnh của đại hội:

 

                                                                      Người đưa tin:

                                                                         Lương Thế Dũng