Tin nhanh
Tin nhà trường 

TUYÊN TRUYỀN VỀ KĨ NĂNG PHÒNG CHỐNG VÀ XÂM HẠI TRẺ EM

 TUYÊN TRUYỀN VỀ KĨ NĂNG PHÒNG CHỐNG VÀ XÂM HẠI TRẺ EM

    Thực hiện kế hoạch số 2936 chỉ đạo của sở lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ninh ngày 13/09/2022.

    Căn cứ kế hoạch nhiệm vụ năm học 2022 – 2023 của phòng giáo dục và đào tạo thị xã quảng yên, trường THCS Nam Hòa.

    Trên thực trạng những năm gần đây tình trạng xâm hại trẻ em diễn ra thường xuyên và mức độ nghiêm trọng ngày một tăng cao. Thực trạng này diễn ra tập chung chủ yêu vào những vùng nông thôn, do gia đình bố mẹ các em còn mải làm ăn, thiếu kiến thức trong việc dạy các con phương pháp phòng chống. Bản thân học sinh có kiến thức nhưng còn thiếu kĩ năng tự bảo vệ bản thân trong trong tình huống ra trong cuộc sống hàng ngày. Hiểu rõ vấn đề này

   Ngày 03/10/2022 Sở lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức buổi nói chuyện tuyên truyền về kĩ năng phòng chống xâm hạ trẻ em, quảng bá đường dây quốc gia bảo vệ trẻ em cho học sinh trường THCS Nam Hòa.

   Về dự buổi tuyên truyền có cô Vũ Thị Mai Hương – chuyen viên phòng giáo dục và đào tạo thĩ xã Quảng Yên, cô Nguyễn Thị Quỳnh – cán bộ công tác tại phòng trẻ em và bình đẳng giới sở lao động thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ninh.

   Qua buổi nói chuyện giúp các em học sinh trên địa bàn có những kĩ năng tự bảo vệ bản thân tránh khỏi những tình huống xâm hại có thể xảy đến trong cuộc sống hàng ngày.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi tuyên truyền:

 

Người thực hiện; Lương Thế Dũng