Tin nhanh
Tin nhà trường 

HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 26/03/2023

 HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 26/03/2023

     Chiều ngày 23/03/2023. Trường THCS Nam Hòa phối hợp cùng BCH Đoàn phường Nam Hòa tổ chức hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

     Một trong chuỗi hoạt động thi đua chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh 15/5/2023 và 133 năm ngày sinh nhật Bác 19/5/2023

     Với sức trẻ, trong tháng thanh niên năm 2023, Đoàn trường THCS Nam Hòa đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như: tham gia tổ chức các hoạt động tuyên truyền, ra quân trồng cây xanh do Đoàn phường Nam Hòa phát động, vệ sinh môi trường; tổ chức thi đua học tốt giữa các lớp, phong trào hoa điểm 10; kết nạp đoàn viên, tổ chức sinh hoạt truyền thống vv… Tất cả đã tạo nên không khí thi đua sôi nổi trong nhà trường.

     Sau ôn lại truyền thống, Đoàn trường đã tổ chức cho học sinh làm lễ trưởng thành Đội cho các đội viên khối 9, cho các lớp tham gia phần thi các trò chơi dân gian. Hoạt động này có sức lan tỏa và thu hút được đông đảo học sinh tham gia. Đồng thời, nâng cao nhận thức của học trong việc rèn luyện sức khỏe, nhận thức về nét đẹp của các trò chơi dân gian. Thắt chặt tinh thần đoàn kết, thi đua, giao lưu, học hỏi của đoàn viên thanh niên. Tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho đoàn viên với không khí vui tươi, phấn khởi.

     Dưới đậy là một số hình ảnh của hoạt động: